Nghiên cứu, phân tích đánh giá cơ hội kinh doanh của F88 và đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm
Phân tích và phát triển tính năng và các chức năng sản phẩm, xây dựng chính sách giá, phí
Xây dựng Quy định, Quy trình, tài liệu hướng dẫn, tài liệu truyền thông Sản phẩm & Chính sách bán hàng
Tham gia thực hiện các dự án phát triển sản phẩm với vai trò là thành viên theo phân công của Giám đốc dự án
Thực hiện đào tạo, truyền thông sản phẩm, chính sách tới kinh doanh và các đơn vị Hội sở
Triển khai các chương trình ưu đãi, kích thích tăng doanh thu, tăng hiệu quả sản phẩm dành cho khách hàng.
Thực hiện các hoạt động hợp tác với các đối tác để mở rộng kênh bán hàng, tăng doanh số bán hàng
Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá chất lượng, hiệu quả chính sách & sản phẩm định kỳ và theo yêu cầu
Tham gia xây dựng kế hoạch PTSP, kế hoạch ngân sách, tính toán doanh thu lợi nhuận sản phẩm, đề xuất các biện pháp nhằm tối ưu hiệu quả sản phẩm
Thực hiện báo cáo, phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh, hiệu quả sản phẩm và các chính sách, kết quả các chương trình triển khai định kỳ và theo yêu cầu, từ đó đưa ra các đề xuất về cải tiến sản phẩm
Nghiên cứu, phân tích đánh giá cơ hội kinh doanh của F88 và đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm
Phân tích và phát triển tính năng và các chức năng sản phẩm, xây dựng chính sách giá, phí
Xây dựng Quy định, Quy trình, tài liệu hướng dẫn, tài liệu truyền thông Sản phẩm & Chính sách bán hàng
Tham gia thực hiện các dự án phát triển sản phẩm với vai trò là thành viên theo phân công của Giám đốc dự án
Thực hiện đào tạo, truyền thông sản phẩm, chính sách tới kinh doanh và các đơn vị Hội sở
Triển khai các chương trình ưu đãi, kích thích tăng doanh thu, tăng hiệu quả sản phẩm dành cho khách hàng.
Thực hiện các hoạt động hợp tác với các đối tác để mở rộng kênh bán hàng, tăng doanh số bán hàng
Báo cáo tình hình kinh doanh, đánh giá chất lượng, hiệu quả chính sách & sản phẩm định kỳ và theo yêu cầu
Tham gia xây dựng kế hoạch PTSP, kế hoạch ngân sách, tính toán doanh thu lợi nhuận sản phẩm, đề xuất các biện pháp nhằm tối ưu hiệu quả sản phẩm
Thực hiện báo cáo, phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh, hiệu quả sản phẩm và các chính sách, kết quả các chương trình triển khai định kỳ và theo yêu cầu, từ đó đưa ra các đề xuất về cải tiến sản phẩmYêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Cao đẳng/ Đại học
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Kiến thức/ chuyên môn liên quan: Ngoại thương, Kinh tế, Ngân hàng, tài chính, Quản trị kinh doanh, Marketing, luật... và các chuyên ngành có liên quan
3. Các Kỹ năng
Kỹ năng MS power BI, SQL, Excel skills...
Kỹ năng xử lý vấn đề
Kỹ năng làm việc đội nhóm/ độc lập
Kỹ năng văn phòng : Word, Excel, Power Point thành thạo
Kỹ năng tìm kiếm thông tin thành thạo
4. Các Kinh nghiệm liên quan
Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về ngành tài chính, ngân hàng, hoạt động tín dụng, hoạt động cầm đồ.
Kiến thức chuyên môn:
+ Hiểu biết về các hệ thống, sản phẩm liên quan đến tài chính/cầm đồ/ngân hàng
+ Nắm vững và có thể thực hiện các quy trình phát triển sản phẩm, các hoạt đông vận hành sản phẩm có liên quan trong phạm vi công việc phụ trách.
+ Có kiến thức về Quản trị rủi ro tín dụng, rủi ro ngành
Có kinh nghiệm Business Intelligence (BI) / Data Warehousing (DW)
Thành thạo xử lý dữ liệu lớn/ Báo cáo phân tích
5. Các yêu cầu khác
Tiếng Anh giao tiếp
Làm việc tốt dưới áp lựcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM đóng vai trò là tổ chức toàn cầu hàng đầu chuyên cung cấp các khái niệm thương hiệu, đồ họa, sản phẩm và giải pháp cho tất cả các đối tác trong chuỗi cung ứng bán lẻ. Đội ngũ sản xuất và dịch vụ giàu kinh nghiệm của chúng tôi làm việc với khách hàng để cung cấp các giải pháp thương hiệu từng đoạt giải thưởng từ ý tưởng đến thực hiện. Trong gần 30 năm, r-pac đã cung cấp các giải pháp chuỗi cung ứng cứng, mềm và chuỗi cung ứng cho các nhà bán lẻ và chủ thương hiệu. Ngày nay, r-pac vận hành cơ sở hạ tầng toàn cầu cung cấp cho khách hàng khả năng sản xuất trong nước, quản lý thương hiệu, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh. r-pac đã mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam được gần 6 năm và mang đến một môi trường làm việc trẻ trung, rất năng động cho những ai yêu thích thử thách và muốn nâng cao kiến thức, kỹ năng trong ngành in ấn & nhãn mác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
CÔNG TY TNHH R-PAC VIỆT NAM được thành lập năm 2009.
Mission
- R-PAC VIỆT NAM luôn tập trung vào mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của mọi khách hàng. Chúng tôi thấu hiểu rằng, mỗi hành trình đều là một câu chuyện riêng, và chúng tôi tạo ra những trải nghiệm không gì sánh bằng để mang đến những kỷ niệm vô giá cho du khách.