SAINT - GOBAIN VIETNAM ★ 3.5

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAINT - GOBAIN VIETNAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin

Việc làm SAINT - GOBAIN VIETNAM

Cập nhật 04/03/2025 17:43
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam
Customer Support Executive
SAINT - GOBAIN VIETNAM 3.5★
20 đánh giá 408 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh như Hotline, Zalo OA,...
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng giải pháp phần mềm của công ty, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật và các yêu cầu chức năng.
  • Kiểm tra nhanh và đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng được ghi nhận và giải quyết.
  • Đưa ra các giải pháp thích hợp nhằm giải quyết các vấn đề và khiếu nại một cách hiệu quả.
  • Nhận diện và phân loại các vấn đề của khách hàng, chuyển giao cho các bộ phận liên quan nếu cần thiết.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm mới, giải thích các tính năng và hướng dẫn sử dụng khi cần.
  • Phối hợp chặt chẽ với IT và các team liên quan để xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng nhanh chóng.
  • Theo dõi các vấn đề của khách hàng cho đến khi được xử lý, đồng thời ghi nhận ý kiến và đóng góp từ khách hàng để cải tiến quy trình chăm sóc.

Duy trì trải nghiệm khách hàng:

  • Tiếp nhận và tìm hiểu phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời.
  • Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Kinh tế.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Thái độ trung thực, trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao.
  • Có kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong hỗ trợ sản phẩm B2B, ứng dụng bán hàng hoặc hệ thống ERP.

Quyền lợi được hưởng

Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. VeXeRe còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại VeXeRe:

Lương thưởng:

  • Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI quý
  • Thử việc nhận 100% lương chính thức
  • Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
  • Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên từ năm làm việc thứ 3

Chế độ khác:

  • Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
  • 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua năm tiếp theo hoặc quy ra lương
  • Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
  • Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
  • Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
  • Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
  • Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
  • Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm

Thời gian làm việc:

  • VeXeRe đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
  • Thời gian làm việc: từ 8h30-18h00 từ thứ Hai – thứ Sáu + sáng thứ Bảy

Được tham giacác hoạt động:

  • CLB thể dục thể thao của công ty
  • Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
  • Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
  • Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
  • Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam
SAINT - GOBAIN VIETNAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô C23B, Đường số 11 ,Khu Công nghiệp Hiệp Phước, Xã Hiệp Phước, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Công ty TNHH Saint-Gobain Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Saint-Gobain được vua Louis XIV thành lập năm 1665 với dự án đầu tiên cung cấp kính cho lâu đài Versailles – Pháp. Saint-Gobain Việt Nam cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của chúng tôi bao gồm: Gyproc và Vĩnh Tường, cung cấp các giải pháp sáng tạo cho trần và tường thạch cao; DURAflex cung cấp các giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, vữa và sản phẩm chống thấm.

Saint-Gobain Việt Nam cam kết nâng cao chất lượng không gian sống và làm việc bằng việc cung cấp các giải pháp trần vách một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững.

Sứ mệnh của chúng tôi là phát triển các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo để giúp khách hàng xây dựng không gian sống, làm việc và vui chơi tốt hơn. Từ nhà ở đến nơi làm việc, từ khách sạn đến trường học hay bệnh viện,... nơi chúng ta có thể tạo ra những không gian sống tốt hơn thông qua các giải pháp phân chia không gian với tính năng vượt trội về chống cháy, cách âm hay thẩm mỹ...Sản phẩm và hệ thống của chúng tôi chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà thiết kế, nhà thầu hay chủ đầu tư - những người đang tìm kiếm giải pháp thân thiện với môi trường, thẩm mỹ và hiệu suất cao. cho công việc của mình

 

 


Review SAINT - GOBAIN VIETNAM

3.5
20 review

22/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Sếp nóng tính nhưng mọi thứ đều rõ ràng, nhiệt tình hướng dẫn mọi người và theo dõi tiến độ công việc của từng người, có thể học hỏi được tính kỷ luật, và nhiều kĩ năng mềm bổ ích (CTT)

10/01/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ổn cho anh chị nào thích ổn định nha, phúc lợi ổn, Sếp tổng rất nice (CTT)

23/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

HR làm việc không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng ứng viên. Hẹn phỏng vấn 2,5 tiếng, tới 4 rưỡi sẽ xong mà 4h kém thì trưởng phòng HR đã rời đi do bận họp. (CTT)

Những nghề phổ biến tại SAINT - GOBAIN VIETNAM

Bạn làm việc tại SAINT - GOBAIN VIETNAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAINT - GOBAIN VIETNAM

SAINT - GOBAIN VIETNAM

Click để đánh giá