Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Thời gian: Thứ 2 - Thứ 7 | 8h - 17h30
- Check Chat Record và nghe lại các cuộc gọi của các Telesales tư vấn cho khách hàng
- Đánh giá chất lượng các Call, Chat của Sales tư vấn cho khách hàng
- Phát hiện và ghi lại các trường hợp không tuân thủ call-script, quy định
- Đề xuất báo cáo và kế hoạch đào tạo cho Sales
- Phối hợp với Trainer và Team Leader để hướng dẫn và đào tạo cho Sales.
- Đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng Chat và Call của Sales
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm QA/QC trong call center
- Có mindset trong lĩnh vực telesales
- Có khả năng phát hiện những sai phạm của sales
- Có kinh nghiệm training và coaching cho sales (bắt buộc)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Bao bì Nam Việt là công ty sản xuất bao bì kim loại hàng đầu tại Việt Nam, với 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Công ty phục vụ một số thương hiệu địa phương và quốc tế tốt nhất trong nước, đồng thời luôn được các đối tác khen ngợi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đặc biệt và tinh thần hướng tới khách hàng.
Hiện đang hoạt động với 5 nhà máy tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Hà Nội, công ty cung cấp nhiều loại bao bì khác nhau phục vụ cho các sản phẩm công nghiệp (sơn, chất kết dính, hóa chất,) các mặt hàng thực phẩm (sữa bột trẻ em, hạt khô, đồ nấu ăn dầu), hộp lạ mắt, lon bánh quy, cùng với dịch vụ in kim loại.