Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing cụ thể như: xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình truyền thông, các chương trình khuyến mãi theo định hướng của công ty. Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi chiến lược quảng cáo của các sản phẩm trên các kênh Online như: Facebook, Zalo, TikTok, Instagram, Google, LinkedIn,... Thực hiện việc đổi mới, phát triển các nền tảng, chiến dịch về Marketing cho hoạt động kinh doanh. Triển khai các chiến dịch về sản phẩm hoặc thương hiệu thông qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing,...).Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao Đẳng/ Đại Học ngành ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan. Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường Nắm vững các kiến thức về HĐ MKT Luôn theo dõi, cập nhập các xu hướng truyền thông, MKT mới nhất Ưu tiên UV có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo, Digital MKT, Báo chí,...• Phụ cấp cơm • Được hưởng đầy đủ chế độ theo luật: BHXH, BHYT, BHTN • Thưởng tháng lương 13 và các chế độ phúc lợi khác • Thời gian làm việc: 8h/ ngày