Mô tả công việc
· Chăm sóc và duy trì nhóm khách hàng hiện tại;
· Liên lạc và gặp gỡ khách hàng cùng đối chiếu hệ thống đảm bảo đặt hàng hàng tháng;
· Phối hợp với các nhà thầu giao nhận, các bộ phận liên quan và đối tác trong việc thu hồi vỏ rỗng để kiểm soát và sử dụng hiệu quả các thiết bị: vỏ bình, máy nóng lạnh,...;
· Theo sát diễn biến của thị trường, chủ động đề xuất các giải pháp để có chiến lược bán hàng hiệu quả đáp lại hoạt động của đối thủ cạnh tranh;
· Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo chính sách của Công ty dành cho vị trí này
· Kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh, liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ, luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa;
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc kênh Công sở trong khu vực được giao
Yêu cầu công việc
· Kỹ năng trình bày lưu loát.
· Kỹ năng đàm phán.
· Kỹ năng giao tiếp tốt.
· Ít nhất 01 năm Kinh nghiệm trong mảng Sales B2B hoặc Quản lý Key Account
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Marketing hoặc những ngành liên quan.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:40:02
Công ty TNHH Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co., Ltd.) - là thành viên Tập đoàn Công nghệ CMC – Top 2 doanh nghiệp CNTT tại Việt Nam với 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm – dịch vụ - giải pháp CNTT uy tín cho hàng nghìn tổ chức, doanh nghiệp, trường học Việt Nam.
Trải qua gần 25 năm kiến tạo và phát triển, công ty CMS đã xác lập vị thế dẫn đầu trên thị trường sản xuất, lắp ráp máy tính thương hiệu Việt, là đơn vị cung cấp sản phẩm – dịch vụ CNTT uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
Với nhiều thành tích đạt được trong sản xuất, kinh doanh, công ty CMS đã được nhận rất nhiều giấy khen, bằng khen, các danh hiệu, giải thưởng quan trọng từ Chính phủ, các Bộ ban ngành, hiệp hội uy tín và các Hãng công nghệ lớn.