Các phòng ban đang tuyển dụng tại DB SCHENKER
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Việc làm
- Phát triển và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp: Chủ động tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng doanh nghiệp lớn, tập trung vào tư vấn các sản phẩm và dịch vụ phi tín dụng như huy động, dịch vụ thanh toán, tài trợ thương mại, ngoại hối và các dịch vụ ngân hàng giao dịch khác.
- Phân tích nhu cầu và hoạt động kinh doanh của khách hàng để đề xuất các giải pháp tài chính phù hợp, nhằm cung cấp các dịch vụ của ngân hàng giúp tối ưu hóa hiệu quả hoạt động và quản lý tài chính của doanh nghiệp.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh chi tiết nhằm đạt được các mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận từ các sản phẩm phi tín dụng, đồng thời đảm bảo sự hài lòng và gắn kết của khách hàng.
- Làm việc hiệu quả với các Phòng ban hội sở như Sản phẩm, Vận hành, Rủi ro và Pháp chế ,... để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, đáp ứng kịp thời và chính xác nhu cầu đa dạng của khách hàng.
- Theo dõi sát sao và cập nhật liên tục các xu hướng mới nhất về sản phẩm phi tín dụng, cũng như nhu cầu thay đổi của khách hàng doanh nghiệp, từ đó đề xuất các sáng kiến và cải tiến dịch vụ phù hợp.
- Đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định nội bộ của OCB và pháp luật hiện hành.
- Bằng cấp: Đại học trở lên
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc và bán hàng khách hàng doanh nghiệp/tài chính/phi tài chính
- Kiến thức: Nắm vững nghiệp vụ và các sản phẩm dành cho khách hàng doanh nghiệp
- Am hiểu về quy trình, quy chế của ngành Ngân hàng và quy định của pháp luật
- Tính cách: Nhạy bén, nhiệt huyết, giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao
* TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
* ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
DB Schenker là công ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, đường biển, vận tải xuyên biên giới và quản lý chuỗi cung ứng với mạng lưới dầy đặc các văn phòng tại các vùng kinh tế trong điểm trong khu vực Châu Âu và Châu Á. Công ty thành lập tại Việt Nam vào năm 1991 và hiện nay là một trong những công ty được thành lập đầu tiên và dẫn đầu trong ngành vận tải tại Việt Nam
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Công ty cung cấp giải pháp vận tải đường biển và hàng không cũng như các dịch vụ logistics liên quan khác cho các thương hiệu toàn cầu hoạt động ở Việt Nam cũng như các công ty nội địa. Công ty cũng phát triển các giải pháp riêng cho các ngành thiết bị điện tử, bán dẫn, thời trang, hàng tiêu dùng nhanh, dược phẩm và các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Với mạng lưới rộng lớn, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ Logistics được tin tưởng và an toàn trên thế giới.
Cập nhật 05/02/2025
Ưu điểm
Nhược điểm
Gắn kết giữa các thành viên trong nhóm, quản lý kém, không có nhiều cơ hội phát triển, trì trệ (GL)
Tạm được, nhưng cần cải thiện hơn rất nhiều
Nơi làm việc rộng,thoải mái,nhưng hơi nóng bức