DB SCHENKER ★ 3.5

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DB SCHENKER

Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính

Việc làm DB SCHENKER

Cập nhật 04/10/2025 17:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH SCHENKER Viet Nam
Import Export Executive (CS) - Tiếng Trung
DB SCHENKER 3.5★
24 đánh giá 67 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nam

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Specific Accountabilities:

Work with vendors, customers, ODMs and internal Schenker teams to achieve customer’s expected service level.

1. Contract management:

· Prepare and update all PVMI mandatory Documents: warehousing and logistics agreement templates, shipping guideline, customer/supplier training slides.

· Control contract and Legal documents in Bonded Warehouse. Monitor the validity of contract and work with contract management team for renewal on time.

· To monitor, analysis and share the status of supplier’s shipment, warehouse activities to related stakeholders.

2. Customer services:

· Ensure all commercial and contractual activities are captured and process within DBS is executed in a compliant manner.

· Work with Schenker regional supplier on-boarding team to carry out on-board training, handle pilot shipment and ensure to handover to operation team after pilot with smooth process.

· Handle all Customer facing communication and shipment related internal communication between/with DB Schenker stakeholders

· Provide Customers with proactive exception management in case of service quality deviations including follow-up and problem resolution

· Other customer service related tasks may be required by line manager.

3. Billing:

· Verify vendor’s monthly billing data

· Make billing to customer/supplier and follow up to ensure on time payment

Note: The company arranges shuttle-bus transportation service for employees from Ha Noi to Ha Nam and vice versa.

Yêu Cầu Công Việc

· University Degree upwards

· Minimum 3-year experience in Logistics, Supply Chain Management, import - export or procurement, preferably with a 3PL or Distributor

. Working experience in Bonded warehouse is an advantage

. Good spoken and written English, ability to communicate in Chinese (listening and speaking) is an advantage

· Experienced in making billing, managing contracts with customer/vendors

. Well-versed with MS office applications

. Good understanding of warehouse processes, WMS, SAP

· Able to analyze data and prepare presentations

· Good communication and presentation skill

· Able to work in a team and under time pressure

Địa điểm làm việc

Hà Nam
Hà Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 8, tòa nhà văn phòng IPH, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà nội

DB Schenker là công ty cung cấp dịch vụ vận tải hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hàng không, đường biển, vận tải xuyên biên giới và quản lý chuỗi cung ứng với mạng lưới dầy đặc các văn phòng tại các vùng kinh tế trong điểm trong khu vực Châu Âu và Châu Á. Công ty thành lập tại Việt Nam vào năm 1991 và hiện nay là một trong những công ty được thành lập đầu tiên và dẫn đầu trong ngành vận tải tại Việt Nam

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm bắt buộc: BHYT, BHXH theo đúng quy định của Luật Lao động Việt Nam.
  • Được hưởng gói bảo hiểm sức khỏe và tai nạn tự nguyện do công ty DB Schenker cung cấp (ngoài bảo hiểm y tế bắt buộc).

Các hoạt động ngoại khóa 

  • du lịch hàng năm, tiệc cuối năm….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Có mặt tại Việt Nam từ 1991, DB Schenker đã gây dựng danh tiếng là một trong những Nhà cung cấp Logistics được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. 

Mission

 Công ty cung cấp giải pháp vận tải đường biển và hàng không cũng như các dịch vụ logistics liên quan khác cho các thương hiệu toàn cầu hoạt động ở Việt Nam cũng như các công ty nội địa. Công ty cũng phát triển các giải pháp riêng cho các ngành thiết bị điện tử, bán dẫn, thời trang, hàng tiêu dùng nhanh, dược phẩm và các ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe. Với mạng lưới rộng lớn, công ty đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ Logistics được tin tưởng và an toàn trên thế giới. 


Review DB SCHENKER

3.5
24 review

Review Highlights

Cập nhật 05/02/2025

Ưu điểm

  • Công ty đa quốc gia, môi trường làm việc quốc tế (213 reviews)
  • Được đào tạo tốt (115 reviews)
  • Quyền lợi tốt (thưởng, phụ cấp, quà tặng,..) (165 reviews)
  • Thường xuyên tổ chức teambuiding để tăng sự đoàn kết tập thể, giao lưu gắn kết các thành viên công ty (169 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thấp, cơ hội thăng tiến thấp (227 reviews)
  • Nhiều thử thách, áp lực về deadline (265 reviews)
  • Công nghệ không tương tác toàn cầu, chủ yếu chỉ là công việc hàng ngày (219 reviews)

06/09/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Gắn kết giữa các thành viên trong nhóm, quản lý kém, không có nhiều cơ hội phát triển, trì trệ (GL)

16/04/2025
Kỹ sư quy trình tại Bình Dương

Tạm được, nhưng cần cải thiện hơn rất nhiều

19/06/2017
Nhân viên tại Hà Nội

Nơi làm việc rộng,thoải mái,nhưng hơi nóng bức

Những nghề phổ biến tại DB SCHENKER

Bạn làm việc tại DB SCHENKER? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DB SCHENKER

DB SCHENKER

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo