Samsung đang tìm kiếm một ứng viên nhiệt huyết và sáng tạo để gia nhập đội ngũ của chúng tôi với vai trò Hỗ trợ Marketing Display. Vị trí này mang đến cơ hội tuyệt vời để bạn đóng góp vào sự phát triển của công ty. Hiện tại vị trí đang rất chào đón các cử nhân vừa tốt nghiệp đại học có đam mê trong lĩnh vực marketing.
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Giám đốc Marketing trong việc triển khai kế hoạch truyền thông tiếp thị tích hợp (IMC) bao gồm PR, tài liệu quảng cáo ATL/BTL, sự kiện và phương tiện truyền thông để đảm bảo tính nhất quán trong thương hiệu và thông điệp trên tất cả các kênh truyền thông.
- Tạo ra các thiết kế tiêu chuẩn, kiểm tra các tệp thiết kế của đại lý theo kế hoạch tổng thể và thương hiệu công ty, đồng thời đảm bảo hướng đi của chiến dịch IMC.
- Vận hành các kênh số hiệu quả để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty, cải thiện mối quan hệ với khách hàng bằng cách chạy nội dung, các chiến dịch truyền thông số và các chương trình CRM (Quản lý Quan hệ Khách hàng) phù hợp với từng kênh.
- Hợp tác với Bộ phận Marketing Tập đoàn để phát triển thông điệp PR nhằm nâng cao nhận thức về sản phẩm và hình thành cảm tình tích cực từ công chúng.
- Hợp tác với các đội ngũ hỗ trợ như tài chính, kế toán, mua sắm, logistics và pháp lý để thực hiện các quy trình nội bộ (đặt chi phí, đấu thầu, hợp đồng, thanh toán, giao hàng sản phẩm) cho việc thực hiện marketing.
- Hợp tác với Bộ phận Nhân sự để tạo ra môi trường làm việc mà nhân viên cảm thấy vui vẻ khi thực hiện công việc và nhận được sự hỗ trợ.
Yêu cầu :
- Thành thạo trong việc lập kế hoạch và quản lý ngân sách
- Hiểu biết sâu sắc về marketing kỹ thuật số và marketing sự kiện/trực tiếp
- Kinh nghiệm trong việc triển khai marketing tích hợp và quản lý kênh tiếp thị
- Chuyên môn về chiến lược marketing B2B/B2C
- Có tinh thần học hỏi, không ngại vất vả, linh hoạt
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học
Đây là vị trí lý tưởng dành cho những ứng viên có kinh nghiệm liên quan trong ngành, đam mê marketing và mong muốn tạo ra những tác động ý nghĩa trong một môi trường năng động.
Lưu ý: Chỉ những ứng viên được chọn vào vòng phỏng vấn mới được liên hệ. Chúng tôi khuyên tất cả các ứng viên nên cẩn trọng để không vi phạm bí mật thương mại của công ty mà họ đang hoặc đã làm việc trong quá trình ứng tuyển.
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm