Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng nội dung content chuẩn SEO theo kế hoạch trên các nền tảng MKT Online: Website, facebook, Zalo, Tiktok
- Có hiểu biết cơ bản về SEO website
- Ưu tiên biết ứng viên biết sử dụng cơ bản các công cụ chỉnh sửa ảnh/video: Photoshop, Canva…(nếu chưa sẽ được hướng dẫn)
- Có hiểu biết về các Kênh quảng cáo MKT online là một lợi thế
- Tư vấn KH qua Chat online trên các nền tảng Online hiện có
- Hỗ trợ công việc phát sinh liên quan đến Marketing
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
Tốt nghiệp CĐ – ĐH các ngành Báo chí, Sư phạm, Marketing, Ngôn ngữ học…
2. Kinh nghiệm
Tối thiểu 1 năm ở vị trí Content Marketing hoặc tương đương
3. Kỹ năng
- Có khả năng viết bài chuẩn SEO – ưu tiên hiểu biết về bất động sản, tài chính – ngân hàng
- Biết xây dựng nội dung cho Fanpgae, Zalo Page, Tiktok
- Sử dụng cơ bản các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video
- Có thể quản trị website, SEO onpage
4. Yêu cầu khác
- Biết xây dựng kế hoạch công việc theo tuần- tháng & thực hiện đúng deadline
- Làm việc độc lập, chủ động, tập trung
- Phối hợp tốt với đội nhóm/ phòng ban
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 18 - 30
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm