Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc
- Nghiên cứu brief về sản phẩm/dịch vụ và phân tích nhóm khách hàng tiềm năng để đưa ra các hướng content phù hợp để thúc đẩy các giai đoạn tương tác, quan tâm, hành động, mua hàng của khách hàng
2. Nội dung công việc
- Sáng tạo content phù hợp vs các hình thức triển khai quảng cáo như Google/Facebook/Tiktok/Zalo….
- Thực hiện phân tích, đánh giá hiệu quả content qua các công cụ Social Media và tìm ra các ý tưởng, trend mới để đề xuất tối ưu
- Phối hợp vs thiết kế để đưa ra hướng tối ưu cho nội dung quảng cáo
Yêu Cầu Công Việc
1. Thái độ / Tính cách
- Có yêu thích về mảng Digital Marketing quảng cáo và các nền tảng quảng cáo phổ biến như Google/Facebook/Zalo/Tiktok,...
2. Kỹ năng
- Có khả năng tự học, research, tìm hiểu được insight nhiều ngành và viết được content cho nhiều mảng khác nhau
- Ưu tiên có biết sử dụng các tool như Google trend, facebook insight, Fanpage Karma, Analytics…
3. Kiến thức chuyên môn
- Kinh nghiệm viết về các mảng : Thẩm mỹ viện là 1 lợi thế .
- Có kinh nghiệm từ 1 năm viết content cho các nhãn hàng
- Ưu tiên các nhóm ngành bệnh viện, thẩm mỹ viện hoặc đã từng làm ở Agency
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm