Mô tả công việc
- Chạy quảng cáo Facebook Ads, GG...chi tiết với chiến dịch Marketing của công ty
- Lên ý tưởng và viết nội dung quảng cáo ( bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh)
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng
- Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch.
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo của Công ty, đảm bảo kết quả theo lộ trình và mục tiêu đề ra
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng, theo ngân sách được duyệt
Yêu cầu công việc
Trình độ đào tạo:Sinh viên đã học xong, đang chờ bằng hoặc mới tốt nghiệp và có thể đi làm full-time
Kỹ năng:
- Có tư duy làm việc độc lập, chịu được áp lực cao, nhiệt tình có trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng content, thiết kế, photoshop và sử dụng cơ bản các phần mềm hỗ trợ
Kinh nghiệm chuyên môn:Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Yêu cầu khác:
- Đã tìm hiểu và có định hướng theo mảng chạy Ads lâu dài
- Có laptop làm việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập:Lương cứng 5 triệu+ thưởng + %hh + phụ cấp (gửi xe và điện thoại),(thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000đồng/tháng), theo năng lực và doanh số
- Được cấp ngân sách, chi phí để chạy ads
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2-3 tháng thực tập
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của công ty
- Được học hỏi về Marketing chạy Ads, đào tạo bài bản từ đầu (đào tạo làm Video, thiết kế ảnh, Sử dụng Ladi page, viết content, Lên camp và care,...)
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân
(Không hỗ trợ dấu thực tập)
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm