Mô tả công việc
- Tìm hiểu, xây dựng, viết và phát triển contents hấp dẫn cho các website, kênh social của công ty.
- Viết bài chuẩn SEO cho website công ty theo các nhóm keyword sẵn có (sẽ được training trong quá trình làm việc).
- Phối hợp với đội SEO tinh chỉnh và tối ưu hóa nội dung cũ để phù hợp với các yêu cầu SEO mới và nâng cao trải nghiệm người đọc.
- Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường về ngành nghề, đối thủ.
- Xây dựng và đóng góp ý tưởng cùng với bộ phận Marketing.
- Các công việc có khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Thưởng hiệu suất theo KPI.
- Được Tranning làm việc trong quá trình đào tạo.
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân
- Bảo hiểm và các quyền lợi lao động.
Quyền lợi được hưởng
- Có kinh nghiệm viết content SEO ít nhất 3 tháng.
- Có kiến thức về SEO và triển khai nội dung SEO.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc tốt.
- Có khả năng sáng tạo và nắm bắt xu hướng tốt.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh (đã từng viết content tiếng Anh)
- Đã từng viết content mảng B2B là một lợi thế.
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm