Mô tả công việc
- Tạo và theo dõi quảng cáo của khách hàng trên các trang Facebook, Google, Zalo,...theo hướng dẫn của trưởng nhóm
- Thực hiện báo cáo theo chiến dịch, theo tháng trong các dự án
- Thực hiện theo dõi, đo lường bằng các công cụ Google Analytics, Heatmaps,...theo hướng dẫn của trưởng nhóm
- Sử dụng các công cụ martech (marketing automation, direct marketing, chatbot, livechat,...) trong mô hình Online to Offline để tiếp cận khách hàng xuyên suốt hành trình mua sắm trong các chiến dịch marketing
- Sử dụng custom data, tìm nguồn dữ liệu, thiết kế workflow, thiết kế email template, landing page, seeding, direct marketing (SMS, email, ZNS), direct messenger message,... để tối ưu chi phí & hiệu quả chiến dịch
Yêu cầu công việc
- Có cơ hội được đào tạo toàn diện về Công nghệ số và Quản trị truyền thông kỹ thuật số.
- Có cơ hội tiếp cận với phương pháp và quy trình quản trị dự án truyền thông kỹ thuật số một cách có tổ chức và hiện đại.
- Nhận được sự đào tạo, hướng dẫn bởi những anh chị có kinh nghiệm.
- Có cơ hội tham gia vào lộ trình định hướng phát triển rõ ràng và trở thành nhân viên chính thức của công ty.
- Làm việc trong môi trường thân thiện với nhiều công nghệ mới
- Hỗ trợ hoàn thành báo cáo và con dấu thực tập.
- Tham gia vào các hoạt động Teambuilding, YEP...
Quyền lợi được hưởng
- Sinh viên năm 3, năm 4 hoặc đã tốt nghiệp ngành học về Marketing, Administration Business, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có kiến thức và thường xuyên cập nhật các thay đổi thuật toán nền tảng như Facebook, Google, Zalo, LinkedIn, Ad Networks, Programmatics,...
- Tư duy tổ chức tốt và tỉ mỉ.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Ham học hỏi và sẵn sàng học các kỹ thuật martech, direct marketing, và thu thập sử dụng custom data
- Có tinh thần làm việc nhóm và khả năng làm việc độc lập
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm