Mô tả công việc
- Hỗ trợ team MKT tìm kiếm đơn vị agency theo yêu cầu của team leader
- Phối hợp các chiến dịch tiếp thị với các hoạt động bán hàng offline, event hoạt náo kích hoạt thương hiệu.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Hỗ trợ team MKT trong công tác chuẩn bị trước và sau sự kiện livestream/minigame (online)
- Báo cáo Quản lý Thương hiệu về tình hình thực hiện nhiệm vụ
- Hỗ trợ thực hiện và giám sát chiến dịch truyền thông online
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3, năm cuối các trường CĐ, ĐH chuyên ngành Quan hệ cộng chúng, Marketing, các ngành khác liên quan.
- Có kinh nghiệm viết social content, blog chuẩn SEO là một lợi thế
- Yêu thích và có định hướng phát triển với ngành truyền thông.
- Năng động, sáng tạo; cập nhật xu hướng kịp thời. Có đam mê các nền tảng social media như Facebook, TikTok, Youtube...
Quyền lợi
- Môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển
- Được đào tạo và phát triển công việc
- Hỗ trợ phí thực tập 2.5 triệu/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm