Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm chung về hoạt động của mảng sự kiện.
-Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành hoạt động của sự kiện.
-Lên ý tưởng, trình bày, thuyết trình, đàm phán, thương lượng với khách hàng đi đến ký kết hợp đồng.
-Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng mục tiêu.
-Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới; duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu.
-Quản lý, tìm kiếm những đối tác cung cấp các dịch vụ phục vụ sự kiện đảm bảo tiêu chuẩn Cty yêu cầu.
-Đề xuất các phương án, kinh doanh để đảm bảo doanh số.
-Trực tiếp tham gia vào công tác tổ chức sự kiện.
-Lập quỹ ngân sách, phân bổ kinh phí, cân bằng quỹ đảm bảo cho sự kiện được thực hiện thuận lợi.
-Hỗ trợ và hướng dẫn các nhân viên khác trong phòng lên chương trình và tổ chức tour kết hợp sự kiện, thuyết trình và thuyết phục khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, marketing, thương mại…
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí dự tuyển.
- Chủ động trong công việc.
- Chịu áp lực trong công việc; làm việc theo nhóm, đội.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Khi ký HĐ chính thức được hưởng các chính sách của công ty
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
- Được hưởng theo chính sách luật lao động
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm