Mô tả công việc
– Sử dụng các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo Facebook, Youtube, Google để có thể tự tạo quảng về hình ảnh, ý tưởng về video...để chủ động quản lý nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng cáo trên Page được giao;
– Được đào tạo từ A- Z để có thể lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm sữa của công ty và thực hiện và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên Facebook (Google, Youtube) Ads (sản phẩm chăm sóc sức khỏe);
– Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead
– Tiếp nhận đào tạo cách lên Content, bố cục, trình bày nội dung, ý tưởng khách hàng, phù hợp với từng giai đoạn;
Yêu cầu công việc
Có kiến thức cơ bản về marketing, quảng cáo truyển thông trực tuyến
Sinh viên năm cuối hoặc người có định hướng phát triển trong lĩnh vực Marketing, sẵn sàng làm việc toàn thời gian.
Giao tiếp tốt, chăm chỉ, thân thiện, và ham học hỏi
Có laptop cá nhân và phương tiện di chuyển
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng 5.000.000 VNĐ + phụ cấp + thưởng
Tham gia các hoạt động gắn kết như team building, liên hoan, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, và các sự kiện nội bộ hấp dẫn.
Miễn phí trà, cà phê, và hoa quả mỗi thứ 6 hàng tuần
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng thử việc
Được đào tạo bài bản, nâng cao kỹ năng chuyên môn về quảng cáo và Marketing
Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và giàu cơ hội phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm