Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ quản lý, viết bài, thực hiện chiến lược nội dung trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Instagram, Twitter, ... và tương tác/trả lời câu hỏi khán giả quan tâm đến Skydrone;
- Cập nhật nội dung cho Website, bài viết blog và Câu hỏi thường gặp (FAQ) về Skydrone;
- Phát triển nội dung các concept bay mới mẻ cho các sự kiện bay hàng năm;
- Tham gia phân tích, báo cáo các nội dung marketing (sản phẩm, xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng, ...) về dịch vụ Drone Light show.
Quyền Lợi
- Mức lương: 3 - 5 triệu + phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày;
- Lộ trình thăng tiến rộng mở với đa lĩnh vực đi đầu thị trường;
- Môi trường trẻ, năng động, nhiều cơ hội và thách thức.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí...;
- Kỹ năng viết và biên tập, khả năng sáng tạo nội dung;
- Kiến thức cơ bản về design, biết sử dụng các phần mềm thiết kế là 1 lợi thế;
- Kiến thức về cách tối ưu hóa nội dung cho các công cụ tìm kiếm;
- Có thể làm toàn thời gian.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 3 Tr - 5 Tr VND
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm