Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường và cập nhật xu hướng mới trong ngành mini app và công nghệ số.
Lên ý tưởng và thiết kế các bản đề xuất (proposal) kinh doanh.
Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
Hỗ trợ tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng cho sản phẩm mini app của công ty.
Hỗ trợ các hoạt động marketing và phát triển kinh doanh khác theo yêu cầu.
Thực hiện cold call để tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu về các dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
Có khả năng sử dụng Canva để thiết kế proposals kinh doanh và tài liệu bán hàng.
Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng thuyết phục qua điện thoại (cold call).
Ưu tiên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mini app hoặc các giải pháp công nghệ.
Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
Tư duy chủ động, khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Phụ cấp cơm trưa + gửi xe.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty sau kỳ thực tập.
Được đào tạo, trang bị các kiến thức thực tế về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ công việc.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
Trợ cấp thực tập 2 triệu/tháng + thưởng (KPI + hiệu suất công việc).
Được xác nhận và đóng dấu mộc thực tập.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm