Mô tả công việc
- Phát triển các kênh truyền thông công ty: Website, Facebook, Linkedin, Youtube
- Phát triển nội dung Email Marketing
- Xây dựng nội dung và xuất bản các ấn phẩm quảng cáo, ebook, tài liệu Marketing
Yêu cầu công việc
- Tư duy kỹ thuật tốt, nhanh nhạy với công nghệ
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm E- commerce
- Biết sử dụng cơ bản các công cụ Google Analytics, SEO tools, Design tools là một lợi thế
- Tiếng anh tốt, đặc biệt kỹ năng đọc viết
- Tư duy marketing, thẩm mỹ tốt
- Sử dụng tốt Wordpress. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tạo Landing Page
- Có kinh nghiệm copywriting, content writing, content chuẩn SEO ít nhất 1 năm
- Chuyên ngành: Báo chí, Marketing- Truyền thông hoặc các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo Luật lao động và theo Quy chế Công ty.
- Mức lương: 10,000,000- 13,000,000 VNĐ, tùy thuộc theo năng lực. Đánh giá tăng lương định kỳ 1 lần/năm.
- Thời gian làm việc 26 công/tháng.
- Được tham gia các khóa nâng cao nghiệp vụ tay nghề, kiến thức chuyên môn.
- Thưởng theo năng lực và chế độ riêng của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm