Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, khách hàng mục tiêu
Quản trị kênh
Edit video và đăng kênh trên các nền tảng
Làm content đa nền tảng
Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông online Fanpage, Website, Group,... (làm content, kịch bản)
Yêu cầu công việc
Có định hướng lên gắn bó với công ty. Sẵn sàng học hỏi phát triển bản thân.
Chăm chỉ học hỏi tích lũy kinh nghiệm
Làm việc fulltime, ưu tiên các bạn sinh viên đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng
Nhiệt tình, năng động, hòa đồng.
có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng
Có laptop cá nhân.
Quyền lợi
Xem xét tăng lương bất kỳ thời điểm đạt mốc KPI về hiệu suất công việc
Thu nhập = Lương cứng 8.000.000 + Thưởng hiệu suất + Thưởng lễ + Phụ cấp
Môi trường GenZ, thoải mái, sếp vui tính,
Được đào chuyên sâu về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn
Cơ hội tham gia các khóa học phát triển chuyên môn và kỹ năng ngoài chuyên môn
Được đào tạo về đo lường, đánh giá các chỉ số, kết quả và rút ra bài học
Được đào tạo thêm các skill mềm trong công việc
Có lộ trình lên Mentor, Leader, Giám đốc chi nhánh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 18:30:03
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm