Mô tả công việc
Triển khai áp dụng các quy định nội dung, hướng dẫn sử dụng, quy tắc giao tiếp… trên toàn bộ các phương tiện truyền thông.
Tư vấn giải pháp, cập nhật liên tục công cụ, xu hướng, phương pháp triển khai nội dung mới, hiệu quả cho phòng truyền thông.
Kiểm soát các nội dung truyền thông tuân thủ quy định về thương hiệu, triết lý, văn hoá toàn hệ thống
Báo cáo định kỳ, đo lường, đánh giá hiệu quả bài viết cho Phòng TT hệ thống để có phương án điều chỉnh khi cần.
Nghiên cứu, học hỏi cái mới để nâng cao chất lượng bài viết với các góc nhìn đa chiều, phân tích dựa trên triết lý, thương hiệu.. theo sự phát triển của hệ thống.
Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành số lượng và chất lượng mục tiêu, kế hoạch nội dung đã được duyệt.
Giám sát, đo lường chất lượng của bài viết trên các platform khác nhau.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với các cơ sở, phòng ban trong quá trình thu thập chất liệu để thực hiện nội dung.
Cập nhật xu hướng, công cụ … về mặt nội dung cho các nhân sự phòng và hệ thống nhằm tăng hiệu quả truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành báo chí, truyền thông, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
Từng làm việc trong hệ thống chuỗi/ trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency là một lợi thế.
Có khả năng nghiên cứu thông tin và dữ liệu để tạo ra nội dung ấn tượng với độ tin cậy cao.
Có khả năng định hướng nội dung tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu.
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông- Marketing.
Có mindset phục vụ khách hàng, tinh thần chủ động, trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
Hiểu rõ về thị trường mục tiêu, đối tượng khách hàng của thương hiệu.
Có khả năng lắng nghe, hiểu ý kiến phản hồi để cải thiện nội dung.
Có khả năng tối ưu hóa nội dung cho SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
Có khả năng viết lách tốt, xây dựng cốt truyện, sáng tạo và gây ấn tượng mạnh với người đọc.
Quyền lợi
Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v…
Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn, kỹ năng, thiền để cân bằng cuộc sống & phát triển Thân Tâm Trí.
Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục.
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness…).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 14:25:02
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm