Mô tả công việc
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh bán hàng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh, video) trên các kênh truyền thông của công ty (Website, Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee...)
Tìm kiếm Data khách hàng có nhu cầu về sản phẩm.
Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có khả năng chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản
Tư duy sáng tạo, chịu được áp lực, đam mê Marketing
Không yêu cầu kinh nghiệm, có kiến thức nền tảng về Marketing.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Có thể làm FULLTIME tại văn phòng và có LAPTOP cá nhân
Quyền lợi
Được hỗ trợ: 2.000.000/tháng + % hoa hồng theo doanh số bán hàng
Được đào tạo kiến thức về Marketing và tham gia các dự án thực tế.
Được xem xét lên chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
Môi trường trẻ trung năng động với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm