Mô tả công việc
Quản lý tối ưu Quảng cáo, Nội dung trên các nền tảng:
Phân tích và báo cáo kết quả, hiệu quả của các chiến dịch Quảng cáo
Tham gia xây dựng kế hoạch quảng cáo Social Network như Tiktok, Facebook, Zalo, Instagram... và nền tảng eCommerce như Shopee, Lazada, Amazon...
Nghiên cứu các hành vi, các thay đổi đề xuất cải tiến đối với các phương án giúp năng cao hiệu suất quảng cáo.
Quản lý và tham gia xây dựng các tài nguyên Quảng cáo:
Sử dụng các công cụ như Pancake, CRM, CDxP để hỗ trợ xây dựng các chiến dịch tối ưu quảng cáo.
Quản lý phát triển các tài nguyên quảng cáo: Fanpage, BM, BC...
Tham gia lập kế hoạch quảng cáo theo Tháng.
Báo cáo hiệu suất hoạt động về quảng cáo
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến, đặc biệt là trên các nền tảng Facebook, Tiktok và các sàn TMĐT như Shopee, Lazada.
Khả năng phân tích dữ liệu và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Sáng tạo, linh hoạt và nhạy bén với các xu hướng mới trong lĩnh vực quảng cáo.
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (Thứ 7 làm tại nhà)
Quyền lợi
Môi trường làm việc năng động & thân thiện
Thưởng quý, thưởng năm, Lương tháng 13,...
Thu nhập 12tr- 18tr ++
Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc
Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:05:02
SHONDO là thương hiệu Việt chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giày dép sandal quai dù nhiều màu sắc với sứ mệnh đồng hành và bảo vệ đôi chân thế hệ trẻ Việt. Trong Tầm nhìn, SHONDO trở thành chuỗi bán lẻ giày thời trang hàng đầu Việt Nam.
Shondo - tiền thân là SHAT được thành lập bởi anh Trần Phạm Thông Hiệp vào năm 2014 Ban đầu, anh chỉ muốn tạo riêng cho mình một đôi giày sandals, không ngờ làm xong nhiều người quá thích và hưởng ứng nên anh quyết định khởi nghiệp từ chính những đôi giày này Tới nay, Shondo đã có hệ thống 22 cửa hàng và hàng trăm đại lý bán hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 2 triệu sản phẩm mỗi năm