Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Payroll
- Check and prepare working sheet, calculate monthly payroll accurately and timely.
- Research information for salary surveys
- Social Insurance
- Monthly reconcile reports of Social Department versus Company report and payment receipts.
- Monthly update & check sick leave document of associates.
- Monthly reconcile sick leave claim report of Social Department.
- Ensure open social insurance book and closing social insurance book on time and accuracy
- Personal Income tax
- Register PIT code for employees
- Do monthly declaration on personal income tax
- Do year-end tax finalization
- Update & follow regulations of PIT
- Welfare benefit
- Follow welfare benefit application of employees
- Check & conduct welfare benefit process
- Employee information management
- Record and update employee database timely, ensure high confidentiality
- Prepare employees and employment related documents and decisions including offer letter, labor contract, promotion, salary review…
Yêu Cầu Công Việc
Bachelor degree in Human Resources Management, Accounting, Business Administration or related majors
TOEIC, TOFEL, IELTS… (ability to use English at work)
- Microsoft Office (especially in Excell)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Parking fee
- Thời gian thử việc: 2 months of probation with full salary
- Cơ hội huấn luyện:
A2E skill training
Pre-mortems
Prioritization
Problem solving
Owner’s mindset
Idea generation
Coaching
Influencing
Courageous conversations
Effective communication
Presenting with impact
Closed-loop conversations
Creating business value
Effective meetings
Effective emailing
Organizational health - Độ tuổi: 22 - 25
- Thời gian làm việc: The working hours are from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. on Mondays to Friday
- Đồng nghiệp: Friendly, supportive
- Phúc lợi:
Japanese Health Insurance for Staffs over 2 years contribution
Company trip, Team building activities
Holiday events - Ngày nghỉ:
Less than seven years’ service: 15 working days
Service of seven years or more: 22 working days - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Shopee Express là một dịch vụ giao nhận hàng hóa. Đây là một công ty con của Shopee - một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Đông Nam Á. Shopee Express cung cấp dịch vụ giao hàng cũng như các dịch vụ liên quan đến vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam. Từ khi ra mắt, công ty này đã liên tục phát triển và mở rộng quy mô hoạt động của mình, nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị vận chuyển hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
- Được tham gia gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2019, Shopee Express chính thức ra mắt tại Việt Nam, cung cấp dịch vụ giao hàng cho các người dùng trên Shopee.
- Năm 2020, Shopee Express mở rộng mạng lưới vận chuyển của mình, tăng cường hệ thống trung tâm xử lý đơn hàng và đội ngũ nhân viên giao hàng.
- Năm 2021, Shopee Express đạt được sản lượng vận chuyển ấn tượng và trở thành một trong những đối tác giao hàng lớn nhất tại Việt Nam.
- Năm 2022, Shopee Express tiếp tục phát triển đội ngũ và công nghệ giao hàng để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng.
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Shopee Express là mang đến giá trị cho cộng đồng, cung cấp nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng thông qua các dịch vụ vận chuyển nhanh, thanh toán tiện lợi và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Shopee Express cũng nhằm thúc đẩy phát triển của các doanh nghiệp Việt Nam với các chương trình ưu đãi, hỗ trợ kinh doanh, tăng cường việc quảng bá sản phẩm đến với người dùng.
Review Shopee Express
Công ty tuyệt vời(GL)
Môi trường làm việc tốt (GL)
Địa điểm đẹp(GL)