Mô tả công việc
- Nghiên cứu, lựa chọn và đặt mua những mặt hàng , nguyên vật liệu chất lượng.
- Xây dựng ,duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp, đàm phán để mua hàng với mức giá hợp lý.
- Giám sát và xử lý các công việc trong quá trình đặt hàng.
- Cập nhật thông tin hàng hóa tồn kho và đặt hàng kịp thời để đảm bảo đủ số lượng theo yêu cầu.
- Sắp xếp việc vận chuyển hàng hóa và giám sát đơn đặt hàng.
- Phân tích xu hướng thị trường và sử dụng kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình để đưa ra quyết định mua hàng chính xác và kịp thời nhất.
- Kiểm tra chất lượng nguồn vật tư đầu vào đảm bảo đạt yêu cầu
- Công việc theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên
- Kỹ năng đàm phán tốt để có giá mua hàng hợp lý
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc.
- Sử dụng được tiếng anh
- Có kinh nghệm làm việc tại nhà máy giày
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực
- Được tham gia BHXH theo qui định của pháp luật
- Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
- Các chế độ thưởng, tết theo chính sách công ty.
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.