Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận
- Lên đơn hàng gửi nhà cung cấp
- Theo dõi tình trạng đơn hàng
- Xác nhận thời gian giao hàng và chứng từ
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng
- Làm các báo cáo liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành kinh tế thương mại, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành tương đương
- Nam/ nữ
- Dưới 32 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng hoặc kinh nghiệm liên quan mua hàng
- Tiếng Nhật N3-N2, giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt words, excel
Quyền lợi được hưởng
- Bao cơm trưa và cơm trong ca
- Thử việc: 85% lương
- Đóng bảo hiểm trên 85% lương
- Được xét tăng lương 2 lần/năm, thăng tiến theo năng lực thực tế.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
- Được hưởng các chế độ khác của công ty: trợ cấp nhà trọ, đi lại, trợ cấp thâm niên…
- Một tháng công ty có 2 ngày nghỉ thứ 7
- Thưởng tháng 13
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.