Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận và lên kế hoạch liên hệ, hướng dẫn và hoàn thiện hồ sơ cho lao động làm việc tại nước ngoài theo qui trình, qui chuẩn Công ty và làm các thủ tục xin visa cho lao động
- Chuẩn bị, cập nhật bộ hồ sơ, thủ tục, quy trình chuẩn visa các nước, …
- Chia sẻ quy trình, thủ tục Visa tới các quốc gia thực hiện dịch vụ cho các thành viên cùng bộ phận.
- Theo dõi tiến độ làm hồ sơ, trao đổi thông tin với đối tác và thường xuyên check mail trả lời thư từ với khách về hồ sơ của lao động
- Cập nhật danh sách trúng tuyển thường xuyên để lên kế hoạch làm hồ sơ cho lao động theo đúng quy định của công ty.
- Liên hệ với các đối tác và cơ quan có liên quan để thực hiện thủ tục Visa, Work Permit … tại các quốc gia.
- Thực hiện rà soát hồ sơ, văn bản pháp lý trước khi phát hành
- Hỗ trợ và phối hợp với các phòng ban để đảm bảo thực hiện tốt tiến độ hồ sơ.
- Lưu trữ, sắp xếp hồ sơ giấy tờ, tài liệu có liên quan 1 cách an toàn, chính xác
- Update thông tin hồ sơ lao động lên phần mềm cho từng học viên
- Đảm trách các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
YÊu cầu cÔng việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại ngữ, Du lịch, … các ngành liên quan
- Ưu tiên có 1 năm kinh nghiệm làm công việc lưu trữ và xử lý hồ sơ, làm các thủ tục xin visa cho khách hàng, hành chánh, hồ sơ, du học,…
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc…..
- Có tinh thần trách nhiệm cao, luôn chăm chỉ, trung thực, chu đáo và cầu tiến trong công việc.
KỸ NĂNG CÔNG VIỆC :
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt (MS Office)
- Kỹ năng sắp xếp lưu trữ, xử lý hồ sơ 1 cách khoa học
- Khả năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Được hướng dẫn đào tạo trước về loại hình đào tạo và các khóa đào tạo tại Gmas
- Được giới thiệu về các cơ hội nghề nghiệp và việc làm Liên quan nghiệp vụ XKLD của cty để hỗ trợ tư vấn, hoạch định tốt cho học viên và khách hàng.
- Hưởng thu nhập hấp dẫn theo năng lực không giới hạn từ 8 triệu đến 12 triệu
- Review lương hàng năm và hưởng tháng lương thứ 13 theo qui định, qui chế Công ty.
- Và các chế độ khác theo nội qui qui định Công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ trung chuyên nghiệp, hiện đại, chủ động và tôn trọng chuyên môn.
- Cơ hội làm việc, giao lưu học hỏi với giáo viên, khách hàng các nước tiếng Anh: Úc, Đức, Nhật, Bulgari, …..
- Cơ sở vật chất cực đẹp, view cực chất, tràn đầy không gian xanh mát
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 - Thứ 2 đến thứ 6 (Sẽ có 2 buổi làm thứ 7 trong 1 tháng)
Công ty TNHH SONION Việt Nam được thành lập vào năm 2005 với vốn đầu tư 100% của Đan Mạch. Tập đoàn Sonion có trụ sở ở nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Hà Lan, Ba Lan, Trung Quốc, Philippin. Ở Việt Nam, Sonion có hai nhà máy, một nhà máy tại khu Công nghệ cao, quận 9, HCM với quy mô khoảng 5000 nhân viên và một nhà máy ở khu công nghiệp Đông Xuyên – Tp. Vũng Tàu.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ các loại bảo Hiểm: BHXH, BHYT
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- trò chơi
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Sonion Việt Nam với 1.600 nhân viên làm việc tại Khu công nghệ cao Sài Gòn đang mở rộng kinh doanh vào năm 2009.
Mission
Sonion chuyên sản xuất các linh kiện vi cơ điện tử cho các thiết bị âm thanh và máy trợ thính, chúng tôi tự hào là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp âm thanh tối ưu cho khách hàng, mang lại nhiều giá trị nhằm cải thiện cuộc sống cho mọi người.
Review SONION Việt Nam
Thời gian làm việc và mức lương rõ ràng Có các chính sách đãi ngộ thể hiện sự quan tâm tới nhân viên chu đáo (indeed)
Không khác gì công ty gia đình, văn hoá đổ thừa đổ lỗi, xây dựng system rất tốt nhưng cứng nhắc (RW)
Công ty càng ngày càng chán, lương thì ko tăng, cơm trưa nấu như cho heo ăn, công ty gì mà bợ đít, nịnh nọt thì đưa lên, ai công tư phân mình thì đì, không công bằng. (RW)