Các phòng ban đang tuyển dụng tại SUZUKI VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật

Việc làm SUZUKI VIỆT NAM

Cập nhật 06/03/2025 18:18
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
UA Marketing
SUZUKI VIỆT NAM
62 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 384/9-9A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P Võ Thị Sáu, Q3,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • User Acquisition Strategy:
  • Planned and executed advertising strategies to attract new users.
  • Analyze the market and competitors to optimize long-term strategies for campaigns. Budget & Campaign Management:
  • Allocate and optimize the advertising budget across platforms (Facebook, Google Ads, TikTok, Unity Ads, ironSource, etc.).
  • Ensure strong performance by monitoring CPI, and CPA metrics and optimizing ROAS and ROI for all campaigns.
  • Performance Analysis & Optimization:
  • Track, analyze, and optimize campaign performance using key metrics such as CTR, CPI, LTV, and ROAS.
  • Apply data-driven methods to improve advertising effectiveness continuously. Collaboration with the Product Development Team:
  • Work closely with the game development team to stay updated on new features and ensure advertising messages align with the product.
  • Provide feedback on product development strategies based on campaign data and user feedback.
  • Collaborate with the creative team to develop innovative and effective marketing materials. Ad Partner Management:
  • Build relationships with advertising partners and networks to maximize user quality and reach.
  • Negotiate with partners to ensure the best outcomes for the company. Trend Updates & Reporting:
  • Stay updated on the latest trends in marketing, advertising technology, and user behavior.
  • Prepare regular performance reports and adjust strategies based on data insights.

Yêu cầu công việc

  • At least 3 years of experience in User Acquisition for games (preferably in genres like Puzzle, Casual, Match3, etc.).
  • Strong data analysis skills and strategic thinking.
  • Deep knowledge of MMP tools and advertising platforms (Facebook, Google Ads, TikTok, Unity Ads, ironSource, etc.).
  • Proven experience in managing budgets and optimizing advertising costs.
  • Ability to work independently and collaborate effectively with other departments.
  • In-depth understanding of market trends and user behavior in the tech and gaming industries.

Quyền lợi được hưởng

  • Salary: Up to $1,500 (negotiable based on qualifications).
  • 40-hour work week, with public holidays off.
  • Comprehensive health insurance and regular health check-ups.
  • 16+ days of annual leave.
  • Quarterly, project-based, and annual bonuses; holiday, Tet, and birthday gifts/bonuses.
  • Regular company trips, birthday parties, and other events.
  • Salary review every 6 months based on performance.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH SUZUKI VIỆT NAM
SUZUKI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó.

Thổi luồng gió mới vào ngành công nghiệp xe máy

Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp.

Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.

Sản xuất xe ô tô nhỏ và cống hiến cho một tương lai “lớn”

Trong nền kinh tế đang phát triển, phần lớn các doanh nghiệp tại Việt Nam có quy mô không lớn, do vậy đầu tư cho nhu cầu vận chuyển cũng cần được cân nhắc về tính kinh tế, phù hợp với quy mô doanh nghiệp. Hiểu được nhu cầu này, Suzuki đã giới thiệu các loại xe tải và xe khách Suzuki với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế.

Với nỗ lực không ngừng, các loại xe ô tô thương hiệu Suzuki đã tạo dựng được uy tín với các đặc trưng nổi trội như tính chính hiệu từ Nhật Bản, bền, tốt, dễ bảo trì và sửa chữa, đồng thời hoạt động không chỉ như những cộng sự đắc lực trong công việc mà còn như những người bạn thân thiết trong cuộc sống.

Nhỏ gọn về mặt kích thước, nhưng xe ô tô thương hiệu Suzuki lại cống hiến cho một “tương lai lớn” với thật nhiều thành công trong công việc và cuộc sống cho các doanh nhân và gia đình năng động ngày nay.

Những nghề phổ biến tại SUZUKI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại SUZUKI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SUZUKI VIỆT NAM

SUZUKI VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo