Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trả lời các tin nhắn của khách hàng theo kịch bản có sắn để có được số điện thoại của khách hàng
- Chăm sóc lại các tin nhắn cũ để có được số điện thoai khách hàng
- Tiếp nhận các thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận có liên quan xử lý
- Trực chat trên nền tảng MXH Facebook theo kịch bản của công ty để đảm bảo nội dung cần truyền tải & khai thác.
- Seeding, tìm kiếm data khách mới
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Giải quyết các tình huống phát sinh khác
- Thực hiện các công việc được giao theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/nữ
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề & chốt sale qua tin nhắn (CSKH & xử lý khiếu nại)
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Có giọng nói tốt, không nói giọng địa phương, không nói ngọng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH TaeHui thành lập với mục tiêu chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ và làm đẹp chất lượng, thân thiện môi trường, đồng thời chúng tôi mong muốn TaeHui sẽ là người bạn đồng hành trên hành trình yêu bản thân của phụ nữ Việt.
TaeHui Việt Nam trân trọng và tôn vinh giá trị mọi nét đẹp của người phụ nữ Việt. Cải tiến không ngừng, tận tâm và chăm sóc khách hàng, lấy khách hàng là trung tâm chính là tôn chỉ và giá trị cốt lõi mà TaeHui luôn duy trì và hướng đến.