Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
![Công ty TNHH Telio Việt Nam Công ty TNHH Telio Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/tai-xuong-1693328612.png)
Nhân viên Giải quyết khiếu nại khách hàng
0 Lượt ứng tuyển
Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
26/07/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả Công việc
- Giám sát và đánh giá chất lượng tư vấn viên gồm: tổng đài viên và tư vấn viên kênh online (facebook, zalo, web, tiktok,…)
- Đảm bảo tỷ lệ kết nối và thời gian tương tác nhanh chóng với khách hàng
- Xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình tổng đài viên và tư vấn viên tương tác với khách hàng
- Nghiên cứu phương thức tương tác phù hợp với khách hàng trên các kênh số
- Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự mới tuyển dụng
- Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và đề xuất phương án cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, tiết kiệm ngân sách và nguồn lực
Yêu Cầu Công Việc
- Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng,…
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong điều hành hoạt động tổng đài (callcenter), giám sát chất lượng tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
- Có khả năng xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và kịch bản tương tác với khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,…) nhằm năng cao chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm xây dựng các hệ thống, công cụ phục vụ công việc tương tác khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,…) như: CRM, chatbot, callbot,…
- Có tư duy phục vụ khách hàng, khả năng giao tiếp trôi chảy, dễ hiểu khi trao đổi với khách hàng
- Có khả năng đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
- Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint,…
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
![Công ty TNHH Telio Việt Nam Công ty TNHH Telio Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/tai-xuong-1693328612.png)
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 06, Tháp A, Sky City Tower, 88 Láng Hạ, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
TELIO VIETNAM là công ty sử dụng công nghệ dữ liệu để xây dựng nền tảng thương mại B2B lớn nhất Việt Nam, Telio kết nối các nhà bán lẻ quy mô nhỏ, truyền thống với các thương hiệu và nhà bán buôn trên nền tảng tập trung, bằng cách tổng hợp nhu cầu, Telio có thể cung cấp cho các nhà bán lẻ nhỏ nhiều lựa chọn hơn, giá tốt hơn và hậu cần hiệu quả hơn thông qua tính kinh tế theo quy mô.
Bên cạnh đó, Telio tự hào là nền tảng thương mại điện tử B2B tiên phong của Việt Nam huy động thành công 25 triệu đô-la Mỹ trong vòng gọi vốn Series-A với nhà đầu tư chính là quỹ Tiger Global và sự tham gia của các quỹ đầu tư danh tiếng khác: Sequoia India, GGV Capital và RTP Global.
Những nghề phổ biến tại Telio Việt Nam
Bạn làm việc tại Telio Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Telio Việt Nam](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/19/tai-xuong-1693328612.png)
Telio Việt Nam
Click để đánh giá