Mô tả công việc
- Theo dõi thu chi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng
- Theo dõi tạm ứng nhân viên
- Theo dõi việc xuất hóa đơn tuân thủ đúng quy định luật thuế
- Theo dõi việc thanh toán công nợ, đối chiều công nợ NCC, khách hàng
- Theo dõi nhập xuất kho hàng hóa
- Lập Tờ khai, Báo cáo Thuế
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành về kế toán .
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm làm vị trí kế toán thuế.
- Chịu được áp lực công việc, cẩn thận, tỉ mỉ có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm kế toán.
- Am hiểu và nắm vững luật kế toán, các quy định về thuế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập gross: 10.000.000-13.000.000đ/ tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, BHXH
- Chế độ thưởng sinh nhật, lễ tết,...
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm
- Đào tạo định kỳ hàng năm
- Tăng lương 1 lần/ năm
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.