Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch xây dựng và phát triển các kênh Social Media của Đậu Homemade.
- Quản lý và phát triển kho hình ảnh, tư liệu truyền thông đúng quy chuẩn thương hiệu.
- Đánh giá hiệu quả công việc, đề xuất kế hoạch cải thiện và KPIs hàng tháng.
- Đưa concept trang trí nhà hàng, sản phẩm handmade,… theo từng chiến dịch truyền thông.
- Phụ trách phần hình ảnh và nội dung khi làm việc với các Đối tác.
- Quản lý kho công dụng cụ và tài nguyên liên quan Marketing.
- Phối hợp với Bếp cập nhật thông tin, quy cách và hình ảnh món ăn & các sản phẩm khác.
- Hỗ trợ Trưởng phòng lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing.
- Tham gia tổ chức, hưởng ứng các hoạt động và sự kiện nội bộ của công ty.
- Nắm bắt và cập nhật liên tục các trend và xu hướng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- 2 năm kinh nghiệm tại các vị trí Content Writer, Copywriter hoặc vị trí tương đương.
- Thuần thục các kỹ năng văn phòng như MS Office, thuyết trình.
- Có khả năng sáng tạo nội dung thu hút, độc đáo, phù hợp với văn hóa và thị hiếu của khách hàng.
- Sẵn sàng tổ chức hoạt động Marketing offline và tham gia các buổi quay chụp tại nhà hàng.
- Sở hữu gout thẩm mỹ tốt về hình ảnh và khả năng kết hợp hình ảnh với nội dung hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, thích nghi với cả môi trường làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, ham học hỏi, luôn giữ thái độ tích cực và cởi mở trong công việc.
- Đam mê ẩm thực và văn hóa Việt Nam là một lợi thế.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn uống mỗi ngày
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo hàng tháng
- Độ tuổi: 23 - 28
- Thời gian làm việc: Tháng 7
- Phúc lợi: 2 ngày Work From Home
- Ngày nghỉ: Linh hoạt đăng ký trong tháng
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Suốt hơn 2 thập kỷ đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt, TMV Ngọc Dung đã vươn mình trở thành hệ thống thẩm mỹ viện dẫn đầu về chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ của phái đẹp.
HÀNH TRÌNH PHỦ SÓNG THƯƠNG HIỆU 1998 – 22 NĂM – 18 CHI NHÁNH
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung được thành lập vào năm 1998 bởi bà Võ Thị Ngọc Dung – một nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Sau 22 năm phát triển, TMV Ngọc Dung đã có 18 chi nhánh trải dài từ Nam ra Bắc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 1998
Mission
- Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cam kết cung cấp những dịch vụ chất lượng cùng phong cách phục vụ tận tâm, đồng thời hướng đến hình thành văn hóa ứng xử tôn trọng chữ TÍN trong mối quan hệ giữa Nhân viên – Nhân viên, Nhân viên – Công ty và ngược lại.
- Chúng tôi luôn tiên phong cập nhật xu thế phát triển của ngành thẩm mỹ trên thế giới. Đồng thời chú trọng xây dựng một môi trường làm việc hiện đại, đảm bảo sức khỏe, giá trị tinh thần và vật chất cho đội ngũ nhân sự.