Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hành chính nhân sự
- Theo dõi, thực hiện chấm công, tính lương, bảo hiểm, thuế TNCN, các chính sách phúc lợi của nhân viên
- Tuyển dụng khi có yêu cầu
- Quản lý hồ sơ nhân viên, đặt phòng họp, quản lý con dấu, văn phòng phẩm, đồng phục...
2. Thư ký giám đốc
- Sắp xếp lịch làm việc và cá nhân của giám đốc
- Đôn đốc công việc
- Kiểm tra hồ sơ, chứng từ trình ký
- Quản lý tài sản cá nhân của giám đốc
- Sắp xếp lịch của con giám đốc, sự kiện gia đình
Yêu Cầu Công Việc
- Cử nhân ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nguồn nhân lực, Hành chính văn thư...
- Tiếng anh tốt
- Chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có thể đi công tác nếu cần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các khóa huấn luyện nội bộ theo kế hoạch
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Đồng nghiệp: Thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ
- Phúc lợi:
Thưởng tháng 13
Thưởng tết/ KPI Bonus
Thưởng các ngày lễ, tết
Chính sách hiếu, hỉ, sinh nhật, thâm niên
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
Công ty QSB Steel được thành lập vào năm 2010, cho đến thời điểm hiện nay, chúng tôi đã hoạt động trong thị trường nhà thép tiền chế hơn thập kỷ qua, có cơ hội hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước từ dự án nhỏ đến các dự án lớn, phức tạp hơn. Đội ngũ QSB Steel đã thực hiện hơn 1000 công trình kết cấu thép trải dài xuyên suốt các khu vực Đông Nam Á và những kết cấu thép phức tạp khác theo kiến trúc nghệ thuật.
Với QSB Steel, chúng tôi luôn cải thiện, đổi mới mỗi ngày nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Mỗi công trình, dự án chúng tôi tiếp nhận, đều đưa lên những giải pháp tối ưu cho khách hàng, tiết kiệm chi phí, đảm bảo tiến độ và cam kết chất lượng bàn giao.