Việc làm Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long

Cập nhật 03/10/2024 11:27
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thiết bị tự động hóa Kim khí Thăng Long
Trưởng nhóm bán hàng trực tiếp - RB - MSB - 2Y082
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành KPI - chỉ tiêu kinh doanh)
- Quản lý điều hành mảng kinh doanh do mình phụ trách (MCC, USL)
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Nhóm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV Nhóm hoàn thành nhiệm vụ;
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền
- Các nhiệm vụ khác được giao.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm chỉ đạo/ trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị.
- Phối hợp với CBBH và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Quản lý tuân thủ của ĐVKD, bao gồm: tỷ lệ FTR, tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu
4. Quản lý nguồn lực:
- Điều phối nhân sự tại nhóm theo thẩm quyền nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc mảng công việc phụ trách tại
nhóm theo thẩm quyền
- Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương
trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
- Phối hợp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại nhóm theo thẩm quyền
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại nhóm.
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.1, Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng...
- Ngoại ngữ: Toeic 200-300 điểm, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trình độ cơ bản;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
2, Kinh nghiệm
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính, trong đó 03 năm kinh nghiệm về sản phẩm thẻ, vay tín chấp.
- Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý nhóm.
3, Kiến thức
- Có kiến thức về ngân hàng, mô hình hoạt động, chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ, quy trình, quy định của MSB, Chủ động ứng phó với các thay đổi về chính sách, quy trình, quy định để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Có thể đảm phán về cơ chế phối hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.
- Cập nhật các thay đổi trong thị trường ngân hàng, và có các hành động ứng xử tương ứng với các thay đổi trên.
4, Năng lực
- Năng lực chung: Thấu hiểu khách hàng, Kỹ năng giao tiếp và truyền thông, Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Năng lực quản lý: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức; Khả năng lãnh đạo và tạo động lực; Khả năng tác động và gây ảnh hưởng; Khả năng phát triển con người.
- Năng lực chuyên môn: Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề; Khả năng quản trị danh mục khách hàng; Khả năng quản trị rủi ro bán lẻ; Kỹ năng thẩm định khách hàng;Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ; Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh
QUYỀN LỢI:
1, Lương thưởng hấp dẫn:
• Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
• Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2, Chính sách phúc lợi toàn diện:
• Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
• Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3, Đào tạo và thăng tiến:
• Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
• Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
• Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
• Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
• Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
• Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
• Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
• Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".Bảo hiểm
Du Lịch
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Thiết bị tự động hóa Kim khí Thăng Long
Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long được thành lập năm 2009, là một trong các Công ty dẫn đầu về sản xuất các sản phẩm công nghiệp, thiết bị công nghiệp uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ thế mạnh của Kim khí Thăng Long gồm:

- Tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại máy móc, hệ thống tự động;

- Gia công các loại đồ gá, jig, chi tiết máy, khuôn mẫu và chi tiết cơ khí chính xác;

- Sản xuất và cung cấp các loại giá kệ, xe đẩy hàng, bàn thao tác cho công nhân, tủ phòng sạch trong nhà máy sản xuất và lắp ráp.

- Cung cấp các loại nhôm định hình, nhôm hình, nhôm tấm, nhôm ống, nhôm tròn đặc, các khớp nối mềm, phụ kiện công nghiệp, phụ kiện ghép nối.

Kim Khí Thăng Long định hướng mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng quy mô sản xuất, phát triển các nguồn nhân lực lớn mạnh, cải tiến mẫu mã, chất lượng và giá thành của sản phẩm, vì lợi ích của khách hàng. Tập trung nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị máy móc , xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với các chế độ đãi ngộ tốt cho toàn thể CBCNV trong Công ty. Trân trọng những thành quả đạt được và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đưa mái nhà chung Kim Khí Thăng Long lên một tầm cao mới trong những năm tiếp theo.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Thăm quan, du lịch hàng năm
  • Hoạt động xã hội 
  • Dã ngoại, team building theo quý
  • Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
  • Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
  • Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập năm 1959

Mission

  • Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.
 

Những nghề phổ biến tại Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long

Bạn làm việc tại Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long

Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long

Click để đánh giá