Phát hiện, tổng hợp những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty để kiến nghị với Trưởng phòng để trình Ban điều hành ban hành hoặc sửa đổi, bổ sung văn bản quy phạm pháp luật;
Phân tích, dự báo những thay đổi về chính sách của Nhà nước, quy định của pháp luật có thể ảnh hưởng trực tiếp/gián tiếp đến hoạt động của Adora, chuẩn bị kế hoạch đáp ứng;
Thu thập tài liệu, xác minh để đề xuất, kiến nghị/kết luận về mặt pháp lý đối với những vụ việc cụ thể hoặc đại diện tham gia bảo vệ quyền lợi của Công ty trong việc tố tụng giải quyết tranh chấp tại các Tòa án, Trọng tài kinh tế hoặc các cơ quan khác ở trong và ngoài nước trên cơ sở pháp luật (trừ lĩnh vực thu hồi nợ) theo yêu cầu của Hội đồng Quản trị, Ban điều hành;
Tham mưu cho Trưởng phòng xây dựng và quản lý hệ thống phân cấp, ủy quyền của Công ty;
Quản lý về pháp lý các quy định nội bộ của Công ty, các hợp đồng, các văn bản phân cấp, ủy quyền của HĐQT và/hoặc Tổng Giám đốc ban hành;
Quản lý hệ thống mẫu biểu ký kết với khách hàng; thẩm định tính pháp lý của hệ thống mẫu biểu liên quan đến các nghiệp vụ trước khi ban hành;
Tham mưu cho Trưởng phòng về việc kiểm soát tính pháp lý các văn bản của Công ty trước khi gửi ra bên ngoài;
Chịu trách nhiệm trước Trưởng Phòng về kiểm soát tuân thủ quy định của Công ty và của pháp luật trong toàn hệ thống của Công ty;
Tham gia các đoàn kiểm tra, thanh tra theo phân công của Trưởng phòng;
Xây dựng thư viện pháp luật, sưu tầm các sách pháp luật, các tài liệu, thông tin và tư liệu về pháp luật Thương mại và pháp luật liên quan phục vụ yêu cầu kinh doanh và công tác nghiên cứu;
Thực hiện công tác báo cáo, thống kê cho Trưởng phòng theo quy định;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công hoặc ủy quyền của Trưởng phòng.Tốt nghiệp Đại học Luật ưu tiên chuyên ngành Luật kinh tế, thương mại,...
Ưu tiên chứng chỉ hành nghề Luật sư.
Am hiểu về luật Thương mại, sở hữu trí tuệ, luật lao động và các pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn.
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, F&B.
Phân tích, tư vấn pháp lý.
Tính cẩn thận, chính xác, chi tiết trong xử lý công việc.
Có kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm, thuyết trình và soạn thảo văn bản tốt.
Có khả năng đàm phán, thuyết trình, thiết lập các mối quan hệ.
Trung thực, trách nhiệm và chuyên nghiệp.
Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao.
Vi tính văn phòng: Powerpoint, Outlook, Excel, Word...
Tiếng Anh giao tiếp tốt.Cơm trưa tại Công ty.
Thưởng tháng 13,...
Làm việc trong môi trường Tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến
Chính sách thăng tiến rõ ràng, phát triển bản thân.
Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
Quyền lợi cụ thể hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Công ty TNHH Thiết bị Tự động hóa Kim khí Thăng Long được thành lập năm 2009, là một trong các Công ty dẫn đầu về sản xuất các sản phẩm công nghiệp, thiết bị công nghiệp uy tín tại Việt Nam. Các sản phẩm và dịch vụ thế mạnh của Kim khí Thăng Long gồm:
- Tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại máy móc, hệ thống tự động;
- Gia công các loại đồ gá, jig, chi tiết máy, khuôn mẫu và chi tiết cơ khí chính xác;
- Sản xuất và cung cấp các loại giá kệ, xe đẩy hàng, bàn thao tác cho công nhân, tủ phòng sạch trong nhà máy sản xuất và lắp ráp.
- Cung cấp các loại nhôm định hình, nhôm hình, nhôm tấm, nhôm ống, nhôm tròn đặc, các khớp nối mềm, phụ kiện công nghiệp, phụ kiện ghép nối.
Kim Khí Thăng Long định hướng mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, mở rộng quy mô sản xuất, phát triển các nguồn nhân lực lớn mạnh, cải tiến mẫu mã, chất lượng và giá thành của sản phẩm, vì lợi ích của khách hàng. Tập trung nguồn lực xây dựng cơ sở vật chất, đầu tư trang thiết bị máy móc , xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp với các chế độ đãi ngộ tốt cho toàn thể CBCNV trong Công ty. Trân trọng những thành quả đạt được và tiếp tục nỗ lực hơn nữa để đưa mái nhà chung Kim Khí Thăng Long lên một tầm cao mới trong những năm tiếp theo.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 1959
Mission
- Tận tâm hợp tác với khách hàng để cung cấp dịch vụ cạnh tranh, thân thiện và hầu như không bị gián đoạn. Chúng tôi nỗ lực xây dựng nền tảng mạng lưới vững chắc cho khách hàng.