Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc của Khách về thông tin sản phẩm, các chương trình khuyến mại, Trạng thái đơn hàng, hướng dẫn mua hàng... trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo.
- Làm rõ các khiếu nại của Khách hàng, giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng.
- Task công việc: Chat & Call.
- Xử lý các yêu cầu trả hàng, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề và kinh nghiệm Callcenter là lợi thế.
- Có kỹ năng làm việc với máy tính, tốc độ đánh máy nhanh (50WPM) và đúng chính tả.
- Nhân Viên CS giao tiếp tiếng Việt, có Laptop cá nhân để làm việc.
- Ưu tiên nữ.
- Những công việc khác được sắp xếp theo yêu cầu của quản lý.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, ...
- Sếp, đồng nghiệp vui tính, thân thiện.- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết, ...
- Thu nhập: 8.600.000/ tháng.
- Thử việc 85% lương.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 22:50:02
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là giải pháp toàn diện trên nền công nghệ cao, nhằm giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” uy tín và lớn nhất hiện nay.