Mô tả công việc
- Nhận danh sách phân bổ khách hàng từ trưởng bộ phận.
- Thực hiện điện thoại tới khách hàng được phân công, nhắc nhở khách hàng thanh toán phí gia hạn, kiểm tra việc thanh toán của khách hàng.
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng.
- Báo cáo kết quả làm việc so với chỉ tiêu hàng ngày và các báo cáo khác khi được yêu cầu.
- Thực hiện một số công việc hành chính như: hoàn tất bộ hợp đồng gia hạn hoặc ký mới, quản lý phiếu thu, kiểm tra và báo cáo các khoản thu
Yêu cầu công việc
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ phối hợp với các phòngban
- Kinh nghiệm được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 7 - 15 triệu/tháng. Lương cứng (7 triệu/tháng) + thưởng KPIs hấp dẫn.
- Được hưởng các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật laođộng.
- Được hỗ trợ, đào tạo kỹ năng công việc
- Xét tăng tăng lương khi có thành tíchtốt
- Tham gia vào các hoạt động tập thể, du lịch, teambuild
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là giải pháp toàn diện trên nền công nghệ cao, nhằm giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” uy tín và lớn nhất hiện nay.