Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát ★ 2.5

Bình Dương
Trên 10.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Kỹ thuật
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Cập nhật 01/12/2025 23:37
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
HR & Admin Manager - Hau Giang
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hậu Giang

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thiết lập hiệu suất lao động của khối khách hàng: Đúng vị trí (Paidtime ≥ 80%). Đúng người (phù hợp năng lực yêu cầu của vị trí và GTCL

- Thiết lập cùng GĐK trong quá trình xây dựng kế hoạch kinh doanh (AOP) và trung hạn 3-5 năm, từ đó đề xuất các kế hoạch nhân sự hằng năm bao gồm: tuyển mới, đào tạo, rà soát, tái định biên… để bảo đảm nguồn nhân sự hoạt động hiệu quả
- Đo lường Paidtime để xác định định biên nhân sự đảm bảo Paidtime ≥ 80%/nhân sự
- Đảm bảo khi có sự thay đổi về SĐTC, MTCV được cập nhật kịp thời đúng theo kế hoạch của tổ chức
- Hoạch định và cung cấp nguồn nhân lực (không bao gồm cấp Director trở lên) đúng, đủ theo đúng kế hoạch nguồn nhân lực và (hoặc) nhu cầu tuyển dụng được duyệt, để vận hành chức năng và mục tiêu
- Đảm bảo công tác chấm công và nghiệp vụ liên quan đến chức năng Payroll được đầy đủ, chính xác, kịp thời
- Đảm bảo các sự vụ xảy ra tại công ty đều được xử lý kỷ luật lao động theo quy trình, quy định
- Đảm bảo các nhân sự nghỉ việc tại công ty đều được thực hiện theo đúng quy trình, quy định

2. Đảm bảo KPI các vị trí được thiết lập phù hợp và kết quả KPI tất cả nhân viên của Khối khách hàng được tính toán chính xác, kịp thời tuân thủ theo quy định.

- Tham gia cùng GĐK thiết lập OGSM Khối Sản xuất theo AOP
- Thiết lập và triển khai KPI, kiểm tra bảng KPI của từng vị trí của Khối khách hàng nhằm đảm bảo bàn giao được mục tiêu OGSM của khối và Chức năng/Mục đích công việc của vị trí.
- Nhận diện và cảnh báo các rủi ro không đạt mục tiêu OGSM với Bộ phận sở hữu mục tiêu và GĐK để thúc đẩy Khối hoàn thành mục tiêu OGSM
- Triển khai kế hoạch đánh giá KPI định kỳ và kiểm tra kết quả KPI từng vị trí đảm bảo kết quả được tính chính xác, kịp thờ
- Đề xuất đến GĐK hướng xử lý các trường hợp nhân viên không đạt KPI kéo dài.

3. Đảm bảo sẵn sàng đội ngũ kế thừa cho các vị trí có Quản lý nhân viên (N4, N3, N2) tại khối Khách hàng.

- Triển khai đầy đủ, đúng hạn tất cả các chương trình nhân sự được thiết lập bởi COEs đến khối khách hàng.
- Truyền thông và giám sát đảm bảo tất cả nhân viên khối khách hàng tuân thủ các quy trình, chính sách được COEs thiết lập.
- Đề xuất các chương trình nhân sự mới/hoặc cho phản hồi cần cải tiến các chương trình nhân sự được thiết lập từ COEs nhằm nâng cao hiệu quả của các chương trình nhân sự tại Khối khách hàng.
- Đào tạo, phát triển năng lực nhân viên phòng HR&Admin BP nhằm nâng cao năng lực và có nhân sự kế thừa.
- Phát triển văn hóa không gì là không thể - Chính trực - Không ngừng cải tiến tại khối khách hàng

4. Đảm bảo các hoạt động chung liên quan đến các dịch vụ hành chính văn phòng, dịch vụ IT, dịch vụ xe hành chánh của Nhà Máy đáp ứng 100% nhu cầu sử dụng của các bộ phận theo leadtime và ngân sách đã được phê duyệt

- Triển khai, Thiết lập và hướng dẫn các bộ phận lập ngân sách khoản liên quan đến hoạt động hành chính.
- Triển khai các dịch vụ hành chính nội bộ từ Phòng HCDN nhằm đáp ứng nhu cầu về: dịch vụ xe hành chánh, IT, dịch vụ suất ăn, dịch vụ vệ sinh, Văn phòng phẩm, công tác, trang thiết bị làm việc, lưu trữ văn thư… tại Khối khách hàng theo quy trình, chính sách của Công ty
- Triển khai các dịch vụ hành chính nội bộ từ Phòng HCDN nhằm đáp ứng nhu cầu về: Văn phòng phẩm, công tác, trang thiết bị làm việc, lưu trữ văn thư… tại Khối khách hàng theo quy trình, chính sách của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, các chuyên ngành kinh tế, quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan

- Ít nhất 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, trong đó tối thiểu 04 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự

- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế

- Kiến thức về quản trị nguồn nhân lực, luật Lao Động, BHXH, BHYT, BHTN, Công đoàn, thuế TNCN.

- Kiến thức về lĩnh vực chức năng & cấu trúc tổ chức các Khối/ Phòng ban trong toàn công ty

- Kiến thức về ngành hàng FMCG, ngành nhựa là ưu tiên

- Kiến thức về quản lý ngân sách nhân sự

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH Thương mại - Dịch vụ Tân Hiệp Phát
Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
219 Đại Lộ Bình Dương, Phường Vĩnh Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Được thành lập từ năm 1994 với tiền thân là nhà máy bia Bến Thành, trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Tân Hiệp Phát đã trở thành tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam và cạnh tranh ngang tầm với các tập đoàn nước giải khát Quốc tế tại Việt Nam. 

Tân Hiệp Phát tự hào là đơn vị tiên phong giới thiệu ra thị trường ngành hàng nước giải khát có lợi cho sức khỏe với các nhãn hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng yêu thích như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà sữa Macchiato Không Độ,  Nước tăng lực Number 1 Chanh, Dâu, nước ép trái cây Number 1 Juicie, sữa đậu nành Number 1 Soya, sữa đậu xanh Number 1 Soya, nước tinh khiết Number 1, nước uống vận động Number 1 Active, trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí đao collagen…

Với hoài bão “Trở thành tập đoàn hàng đầu ở Châu Á trong lĩnh vực thức uống và thực phẩm”, Tân Hiệp Phát đã không ngừng đầu tư phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất, hiện đại hóa kỹ thuật công nghệ, và tự hào là một trong những đơn vị trong nước sở hữu nhiều công nghệ sản xuất, dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như dây chuyền chiết lạnh vô trùng Aseptic, dây chuyền công nghệ châu Âu, Nhật Bản…

Chính sách bảo hiểm 

  • Được đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định Nhà nước 
  • Được tham gia Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe cá nhân 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm 
  • Teambuilding gắn kết 
  • Party kỷ niệm ngày thành lập, sinh nhật, tiệc cuối năm …. 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 1994, tiền thân của công ty là Phân xưởng nước giải khát Bến Thành chuyên sản xuất nước ngọt, nước giải khát có ga, hương vị bia. 
  • Năm 1995, mở rộng thêm xưởng sản xuất sữa đậu nành dạng chai 220ml. 
  • Năm 1996, công ty mở rộng dây chuyền và tung ra thị trường sản phẩm bia tươi Flash.
  • Năm 1999, Xưởng nước giải khát Bến Thành đổi tên thành Nhà máy nước giải khát Bến Thành, sản xuất các mặt hàng sữa đậu nành, bia chai, bia hơi, bia tươi Flash.
  • Năm 2000, Bia Bến Thành là đơn vị ngành bia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001- 2000, do cơ quan quản lý chất lượng quốc tế Det Norske Veritas (Hà Lan) chứng nhận vào ngày 23/3/2000.
  • Năm 2001, công ty cho xây dựng Nhà máy sản xuất và Văn phòng tại xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương.
  • Trong những năm sau đó, công ty tung ra thị trường các sản phẩm Nước tăng lực Number 1, Bia tươi đóng chai Laser, Sữa đậu nành Number 1, Nước tinh khiết Number 1, Bia Gold Bến Thành...
  • Tháng 9/2015, Tân Hiệp Phát đổi tên thành Number 1, chính thức bổ nhiệm ông Roland Ruiz vào vị trí Phó Tổng Giám đốc dịch vụ tổ chức và quản trị doanh nghiệp.

Mission

Sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tốt cho sức khỏe người tiêu dùng Châu Á với mùi vị thích hợp và chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời thỏa mãn nhu cầu hiện có và tiềm ẩn của khách hàng để trở thành đối tác được ưa chuộng hơn trong kinh doanh.


Review Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

2.5
11 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Thanh toán lương đúng hẹn, công ty uy tín, không nợ bảo hiểm xã hội, tạo sự yên tâm cho nhân viên (185 reviews)

  • Tập đoàn lớn, có thương hiệu mạnh, môi trường làm việc vui vẻ, cạnh tranh lành mạnh (170 reviews)

  • Cơ hội thăng tiến rõ ràng nếu nỗ lực, công ty biết khai thác và tạo điều kiện để nhân viên thể hiện năng lực (165 reviews)

  • Công ty có hệ thống mạnh, phù hợp để học hỏi, đặc biệt với người trẻ, có quy trình quản lý bài bản (150 reviews)

  • Có nhiều chương trình nhận diện và phát triển nhân tài, chế độ thưởng KPI hàng quý, phúc lợi hỗ trợ (140 reviews)

Nhược điểm

  • Quy trình làm việc rườm rà, thiếu đào tạo bài bản; văn hóa quản lý đôi khi tiêu cực, có sếp quát mắng (185 reviews)

  • Không có WiFi, máy tính làm việc cũ, IT chậm hỗ trợ (170 reviews)

  • Chính sách đền bù nghiêm ngặt, nhân viên có thể bị phạt bồi thường khi làm mất hàng hóa (160 reviews)

  • Một số bộ phận làm việc cứng nhắc, hiệu quả thấp; bảo vệ, an ninh giao tiếp chưa tốt (150 reviews)

  • Thủ tục xin nghỉ phép phức tạp, quản lý gia đình, bảo thủ, giờ làm việc nghiêm ngặt, cắt giảm KPI (130 reviews)


16/03/2025
Nhân viên tại Bình Dương

Hệ thống công ty rất mạnh, học hỏi được nhiều thứ

08/03/2024
Nhân viên tại Bình Dương

Liên lạc nội bộ chỉ qua điện thoại cá nhân (tốn 4G). (CTT)

24/05/2024
Nhân viên tại Bình Dương

Phù hợp với sinh viên mới ra trường, có thể làm 1 năm để lấy kinh nghiệm nhưng công ty gia đình, bảo thủ, quản lý hà khắc. (CTT)

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Bạn làm việc tại Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo