Mô tả công việc
- Trách nhiệm chính là làm việc với giám đốc chi nhánh ngân hàng và các nhân viên ngân hàng để phục vụ khách hàng của ngân hàng về nhu cầu bảo hiểm và sức khỏe của họ.
- Áp dụng các kỹ năng và kiến thức để tiếp cận khách hàng ngân hàng, đánh giá nhu cầu bảo hiểm và đưa ra các giải pháp khuyến nghị phù hợp để giúp khách hàng lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp với mục tiêu tài chính của khách hàng.
- Giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng tại các chi nhánh về bảo hiểm, xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng để soát xét bảo hiểm tài chính định kỳ và hướng dẫn/phục vụ các thắc mắc của khách hàng liên quan đến gia hạn hợp đồng, yêu cầu bồi thường và mua hợp đồng bảo hiểm kế tiếp.
- Cập nhật thông tin về ngành và xu hướng thị trường.
- Đáp ứng các mục tiêu bán hàng nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho Phân phối Đối tác & giúp tất cả khách hàng của AIA sống khỏe mạnh hơn, lâu hơn và tốt hơn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên
- Ưu tiên các bạn ứng viên trẻ, mới ra trường có mong muốn học hỏi trong ngành Tài chính - Ngân hàng, Bảo hiểm,...
- Từ 22 tuổi đến 35 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn từ: 8,500,000 - 12,500,000 + Thưởng tháng/ quý/ năm
- Hỗ trợ chi phí đào tạo trong tháng đầu tiên: 6,000,000đ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Ngân hàng
- Được tham dự các khóa đào tạo nghiệp vụ hàng năm
- Chính sách lương/thưởng, lộ trình đào tạo lên vị trí Quản lý cấp cao
- Vinh danh thành tích hàng tháng, quý, năm
- Thẻ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và quyền lợi hỗ trợ khi sinh con
- Trang bị iPad phục vụ trong công việc
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:
Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.
Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.