THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

Cập nhật 26/12/2024 23:07
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM
NHÂN VIÊN SALES OTA
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

Làm việc tại Văn phòng Tổng công ty: 66 Nguyễn Văn Thoại, Đà Nẵng

  • Lập danh sách, liên hệ khách hàng, đối tác sử dụng dịch vụ lưu trú, ăn uống, tiệc
  • Giới thiệu , tư vấn các sản phẩm và dịch vụ cho Khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng cũ và tìm nguồn khách hàng mới.
  • Xây dựng các chiến dịch truyền thông bán hàng, quảng cáo, khuyến mãi.
  • Tìm kiếm khách hàng tổ chức sự kiện, tiếp khách, gửi báo giá cho khách, tư vấn và góp ý cho khách về thực đơn và cách setup.
  • Làm theo những chỉ đạo của Cấp trên giao phó.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc

- Thưởng các dịp Lễ trong năm; 

- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Luật lao động.

- Được tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ theo văn hóa Tập đoàn FVG

- Nghỉ 12 ngày phép/năm;

- Tham gia Teambuilding hàng năm

Yêu cầu công việc

  • Nam, nữ nhanh nhẹn, hoạt bát, tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành liên quan.
  • Đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2 năm
  • Trung thực, chịu khó , có nghiệp vụ chuyên môn và F&b và chăm sóc Khách hàng
  • Tạo lập mối quan hệ tốt.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, tính trách nhiệm công việc cao
  • Tinh thần làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
  • Biết tiếng anh là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

- 1 Đơn xin việc, 02 ảnh màu 3x4

- 1 CV mô tả quá trình học tập và làm việc.

- 1 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của điạ phương.

- 1 Giấy khám sức khỏe .

- 1 Giấy CMND (bản sao có công chứng).

- 1 Sổ hộ khẩu (bản sao có công chứng).

- Các giấy tờ bằng cấp có liên quan. (công chứng )

Lưu ý: Ảnh và hồ sơ công chứng không quá 6 tháng.

===================

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM
THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 10, 663-665 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực thương mại và dịch vụ, bao gồm:

Thương mại: Cung cấp và phân phối các sản phẩm chất lượng trong nhiều lĩnh vực, đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài nước. Công ty đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, từ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đến quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.

Dịch vụ: Đa dạng hóa các dịch vụ hỗ trợ kinh doanh, tư vấn giải pháp phát triển, logistics, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Công ty luôn nỗ lực tối ưu hóa quy trình vận hành để đem lại lợi ích cao nhất cho đối tác và khách hàng.

Với mục tiêu phát triển bền vững và trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, Thiên Thời Việt Nam cam kết duy trì các giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín và sự đổi mới không ngừng.

Những nghề phổ biến tại THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIÊN THỜI VIỆT NAM

Click để đánh giá