Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược truyền thông, đề xuất ý tưởng, biên tập và xây dựng nội dung bán hàng hằng tháng online và offline (testdrive, phát tờ rơi,...)
- Quản lý: Fanpage, Website,...các quy trình – tiêu chuẩn của Ford Việt Nam cho đại lý
- Lên ý tưởng, nội dung và định hướng quảng cáo công ty
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động event theo yêu cầu
- Thiết kế đồ họa, banner, logo,... vào những dịp đặc biệt và theo yêu cầu của cấp trên
- Dựng và quay phim quảng bá thương hiệu trên các mạng truyền thông (Tiktok, Facebook, Youtube,...)
- Bảo quản, giữ gìn tốt các trang thiết bị, vật dụng, máy móc được giao quyền quản lý hoặc quyền sử dụng
- Chấp hành nội quy, quy định của Công ty CP Ô Tô Phú Mỹ, tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước ban hành
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing
- Kinh nghiệm vị trí tương đương trên 1 năm
- Hiểu biết về các sản phẩm, xu hướng thị trường tiêu dùng và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực ô tô
- Có kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing cho sản phẩm ô tô hoặc các lĩnh vực khác tương tự
- Có khả năng phát triển ý tưởng mới và độc đáo cho nội dung quảng cáo hấp dẫn, phân tích thị trường và hành vi khách hàng để đưa ra chiến lược phù hợp
- Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức, theo dõi và quản lý các sự kiện ra mắt sản phẩm, triển lãm ô tô hoặc các hoạt động quảng bá khác
- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ digital marketing, SEO, quảng cáo trực tuyến và các nền tảng mạng xã hội
- Làm việc hiệu quả trong môi trường đội nhóm và phối hợp với các phòng ban khác
- Chịu khó, chịu làm, cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Thực hiện các yêu cầu có liên quan đến công việc theo chỉ đạo của các sếp
QUYỀN LỢI:
- Thưởng lễ, Thưởng tết, Lương tháng 13,…
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN,..) đầy đủ theo quy định
- Tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
- Chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty (phụ cấp tiền cơm, bệnh nghề nghiệp, tai nạn, ốm đau, kết hôn, thai sản, tang chế, trung thu, lễ tết, sinh nhật, 01/06, 08/03, 20/10,…)
- Được cấp phát đồng phục khi trở thành nhân viên chính thức
- Hưởng phép năm đầy đủ và cộng thêm theo thâm niên
- Du lịch hằng năm và teambuding định kì
- Được training miễn phí. Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: Trên 10 Tr VND
Công ty TNHH TM-DL Sài Gòn Thời Đại – SaigonTimes Travel là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Dịch vụ và Du lịch tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, SaigonTimes Travel đã đạt được danh tiếng với sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ liên quan mà chúng tôi cung cấp như: Các tour tuyến du lịch nội địa, du lịch quốc tế hấp dẫn từ châu Á, châu Âu, Mỹ, Úc, tư vấn thủ tục visa, vé máy bay,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế bổ sung (tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tận hưởng các chuyến team building được đài thọ đầy đủ cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Sài Gòn Thời Đại có tên giao dịch SAIGON TIMES TRAVEL COMMERCIAL COMPANY LIMITED, tên quốc tế Saigontimes Travel Co.,Ltd và tên đăng ký là Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Sài Gòn Thời Đại, đã hoạt động hơn 6 năm trong lĩnh vực kinh tế
Mission
- Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch, với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước. Các mô hình kinh doanh dịch vụ - du lịch cụ thể bao gồm lưu trú, nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, thương mại, xuất nhập khẩu, cửa hàng miễn thuế, vận chuyển, xây dựng, đào tạo nghiệp vụ du lịch & khách sạn, sản xuất & chế biến thực phẩm...Với đội ngũ cán bộ - công nhân viên toàn hệ thống trên 17.000 người cùng cơ sở vật chất hiện đại, Saigontourist hàng năm đón tiếp và phục vụ trên 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu hàng năm khoảng 900 triệu USD.