Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TỔNG QUAN VỊ TRÍ
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O, qua chuỗi cửa hàng và các nền tảng trực tuyến. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 280 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí đóng vai trò quan trọng trong quản lý ngân sách hiệu quả, tối ưu hành trình khách hàng, đảm bảo traffic phục vụ mục tiêu kinh doanh của vùng hệ thống cửa hàng được phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phân tích thị trường, khách hàng, xây dựng kế hoạch Digital Marketing theo chiến lược, mục tiêu của Phòng Marketing.
- Quản lý và phân bổ ngân sách quảng cáo trực tuyến cho vùng phụ trách, đảm bảo phân phối hợp lý và hiệu quả.
- Quản lý hiệu suất chiến dịch: Triển khai, theo dõi và điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo, tối ưu ngân sách và tính hiệu quả trên các nền tảng như Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads...
- Quản trị các kênh truyền thông online phục vụ hệ thống cửa hàng được phân công.
+ Xây dựng kế hoạch và quản lý triển khai nội dung trên các kênh truyền thông online.
+ Nghiên cứu, thử nghiệm các kênh truyền thông online mới.
- Quản lý, phát triển đội nhóm:
+ Đài tạo, hướng dẫn đảm bảo đội ngũ hiểu rõ mục tiêu, kế hoạch công việc, có đủ kỹ năng, kiến thức và nhiều cơ hội phát triển.
+ Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, đầy cảm hứng nâng cao hiệu suất đội nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học, có từ 4 năm kinh nghiệm về marketing, 2 năm ở vai trò quản lý, ưu tiên các công ty có mô hình O2O, lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng...
- Kiến thức, kinh nghiệm về Digital Marketing, Growth MKT, ZNS, CDP, MKT Automation...
- Kiến thức về IMC, mô hình O2O, xây dựng chương trình khuyến mãi...
- Khả năng sáng tạo nội dung, xây dựng content marketing
- Khả năng làm việc, ra quyết định dựa trên số liệu (Data-driven)
- Là người có tinh thần học hỏi, sáng tạo, nhiệt huyết.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7, 8:00 AM - 17:00 PM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TM-DL Sài Gòn Thời Đại – SaigonTimes Travel là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Dịch vụ và Du lịch tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, SaigonTimes Travel đã đạt được danh tiếng với sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ liên quan mà chúng tôi cung cấp như: Các tour tuyến du lịch nội địa, du lịch quốc tế hấp dẫn từ châu Á, châu Âu, Mỹ, Úc, tư vấn thủ tục visa, vé máy bay,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế bổ sung (tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tận hưởng các chuyến team building được đài thọ đầy đủ cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Sài Gòn Thời Đại có tên giao dịch SAIGON TIMES TRAVEL COMMERCIAL COMPANY LIMITED, tên quốc tế Saigontimes Travel Co.,Ltd và tên đăng ký là Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Sài Gòn Thời Đại, đã hoạt động hơn 6 năm trong lĩnh vực kinh tế
Mission
- Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch, với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước. Các mô hình kinh doanh dịch vụ - du lịch cụ thể bao gồm lưu trú, nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, thương mại, xuất nhập khẩu, cửa hàng miễn thuế, vận chuyển, xây dựng, đào tạo nghiệp vụ du lịch & khách sạn, sản xuất & chế biến thực phẩm...Với đội ngũ cán bộ - công nhân viên toàn hệ thống trên 17.000 người cùng cơ sở vật chất hiện đại, Saigontourist hàng năm đón tiếp và phục vụ trên 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu hàng năm khoảng 900 triệu USD.