Mô tả công việc
- Quản lý tài khoản các kênh trực tuyến. Theo dõi, báo cáo hiệu quả hoạt động của từng kênh định kỳ hàng tháng & đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả kênh.
- Triển khai các hoạt động quảng cáo, truyền thông trên các công cụ digital marketing như: SEO/SEM, Email Marketing, Mobile Marketing, website, mạng xã hội, Affiliate Marketing,...
- Quản lý ngân sách kỹ thuật số và phân tích hiệu quả đầu tư trên từng chiến dịch.
- Tìm kiếm và nâng cao năng lực cạnh tranh của nhà thầu các dịch vụ quảng cáo & truyền thông nhằm cải tiến, đổi mới hoạt động tiếp cận khách hàng, tăng hiệu quả đầu tư.
- Cập nhật các xu hướng content trên thị trường, đối thủ để có những đề xuất thay đổi phù hợp với xu hướng; Cập nhật các thay đổi của các đối tác kênh (Meta, Youtube, Linkedin) để có các chiến lược quản trị kênh và phát triển nội dung hiệu quả.
- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý và khai thác dữ liệu CRM của công ty. Phân tích đánh giá cơ sở dữ liệu khách hàng nhằm đề xuất thiết kế các chương trình nhằm tối ưu hoạt động Marketing. Cải thiện các chương trình tiếp thị trực tuyến (email & SMS) phối hợp chặt chẽ với các nhóm Marketing và kinh doanh để cải thiện chiến lược tiếp thị và thúc đẩy doanh số.
- Nghiên cứu, đề xuất, triển khai và giám sát việc ứng dụng công cụ kỹ thuật số/công nghệ, ví dụ: website, landing page, live chat, apps, portal, customer automated journey nhằm hỗ trợ vận hành một cách nhịp nhàng, chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến digital marketing theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
2. Hỗ trợ 1 bữa cơm dành cho nhân viên không ở lại KTX;
3. Hỗ trợ xăng xe dành cho nhân viên có hộ khẩu cách công ty >10km;
4. Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, và chế độ phúc lợi theo Luật Lao Động;
5. Hợp đồng và chế độ bảo hiểm, tạo điều kiện gắn bó lâu dài;
6. Môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tạo cơ hội phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tại các tổ chức quy mô lớn, đặc thù dịch vụ tương đương hoặc các công ty dịch vụ quảng cáo.
Sử dụng tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng:
- Khả năng tổng hợp thông tin
- Khả năng nắm bắt, phân tích thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ
- Khả năng chủ động trong công việc
- Khả năng nắm bắt các xu hướng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có năng lực làm việc hiệu quả, hợp tác với con người
- Tư duy logic
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
Công ty TNHH TM-DL Sài Gòn Thời Đại – SaigonTimes Travel là một trong những đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Dịch vụ và Du lịch tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành du lịch, SaigonTimes Travel đã đạt được danh tiếng với sự đa dạng và chất lượng của các dịch vụ liên quan mà chúng tôi cung cấp như: Các tour tuyến du lịch nội địa, du lịch quốc tế hấp dẫn từ châu Á, châu Âu, Mỹ, Úc, tư vấn thủ tục visa, vé máy bay,…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng dịch vụ chăm sóc y tế bổ sung (tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm nhân thọ).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tận hưởng các chuyến team building được đài thọ đầy đủ cùng công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Sài Gòn Thời Đại có tên giao dịch SAIGON TIMES TRAVEL COMMERCIAL COMPANY LIMITED, tên quốc tế Saigontimes Travel Co.,Ltd và tên đăng ký là Công Ty TNHH Thương Mại Du Lịch Sài Gòn Thời Đại, đã hoạt động hơn 6 năm trong lĩnh vực kinh tế
Mission
- Đây là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ - du lịch, với những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển ngành du lịch cả nước. Các mô hình kinh doanh dịch vụ - du lịch cụ thể bao gồm lưu trú, nhà hàng, lữ hành, vui chơi giải trí, thương mại, xuất nhập khẩu, cửa hàng miễn thuế, vận chuyển, xây dựng, đào tạo nghiệp vụ du lịch & khách sạn, sản xuất & chế biến thực phẩm...Với đội ngũ cán bộ - công nhân viên toàn hệ thống trên 17.000 người cùng cơ sở vật chất hiện đại, Saigontourist hàng năm đón tiếp và phục vụ trên 2 triệu lượt khách, tổng doanh thu hàng năm khoảng 900 triệu USD.