Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ thông tin cho khách hàng bằng tiếng Nhật qua kênh CHAT (non-voice).
- Sản phẩm của chúng tôi là nhà mạng di động viễn thông lớn tại Nhật Bản.
- Các công việc khác theo yêu cầu của người quản lý.
Yêu cầu công việc
- Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc hiểu).
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Có khả năng trao đổi với khách hàng người Nhật.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật, sử dụng Word, Excel thành thạo.
- Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, Tết theo yêu cầu công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 10.000.000 - 15.000.000 VNĐ/ tháng (Gồm lương cứng và KPI).
- Xét thăng chức 2 lần/ năm, tăng lương 1 lần/ năm.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ Tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau, thưởng từ phía đối tác, chế độ từ Công Đoàn.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Cơ hội phát triển: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, chuẩn văn hóa Nhật Bản.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
* Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, Tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.