Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng qua các kênh liên lạc của công ty.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, quy trình, chính sách của công ty.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên
- Không áp lực về doanh số
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 8h30 - 17h30
- Ca 2: 13h00 - 22h00
Nghỉ 1 ngày bất kỳ
Địa chỉ làm việc:Văn phòng của Trusting Social tại Tòa nhà Havana, 132 Hàm Nghi, phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng (cơ bản)
- Có hơn 1 năm Kinh nghiệm CSKH
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.300.000 VNĐ
- Hỗ trợ tiền gửi xe 5.000 VNĐ/ngày
- Lương làm thêm ngày nghỉ x200%/công, ca, lương làm thêm ngày lễ x400/công,ca
- Được training đầy đủ kỹ năng và nghiệp vụ
- Được hỗ trợ đầy đủ thiết bị khi làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Công ty TNHH Thương mại Milano hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, nhượng quyền và kinh doanh các sản phẩm đồ uống (không cồn). Hiện tại Công ty đã có hơn 1.400 cửa hàng nhượng quyền trên khắp cả nước. Trong năm nay, công ty phát triển thêm chuỗi thương hiệu Milano Premium với mong muốn mang đến một luồng gió mới cho ngành F&B nói chung và cà phê nói riêng. Mục tiêu của Milano Coffee là xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, sáng tạo mang lại sự phát triển hưng thịnh cho công ty trong hành trình những năm tiếp theo. Do đó, Công ty luôn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho ứng viên và đào tạo sâu về chuyên môn nghiệp vụ. Hãy trở thành một thành viên của đại gia đình Milano Coffee các bạn nhé.