Mô tả công việc
• Vận hành quảng cáo trên các nền tảng Facebook (90%), Tiktok (5%), Shopee (5%). Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
• Phân tích tình hình thị trường và dữ liệu của đối thủ cạnh tranh, mở rộng các kênh chưa khai thác.
• Lập kế hoạch, thực hiện, thử nghiệm và đề xuất lên cấp trên.
• Theo dõi, phân tích, thống kê, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 1 năm
• Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng/ Đại Học
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập TB từ 10.000.000đ ‒ 15.000.000đ/tháng (Max không giới hạn, upto 20-30tr...)
• Đóng Bảo hiểm sau 1-2 tháng thử việc theo đúng quy định của Nhà nước
• Lương tháng 13 và thưởng các ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
• Chế độ phúc lợi khác: Teambuilding - du lịch 1 năm 2 lần, thăm hỏi sinh con, hiếu, hỉ, ốm đau,...
• Các hoạt động gắn kết: Tiệc sinh nhật hàng tháng, tiệc liên hoan cuối năm, team building, nghỉ mát, sinh hoạt tập thể
• Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động.
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng, định hướng lên vị trí Leader sau 6 tháng làm việc hiệu quả
• Hưởng 12 ngày phép/năm, nếu không dùng hết phép sẽ được quy thành tiền
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn