Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Triển khai (setup, theo dõi, tối ưu, đo lường) các chiến dịch Digital Marketing: Facebook, Tiktok, Google (GDN, Adword, Shopping,…), SEO...
· Phân tích, đo lường các chiến dịch quảng cáo nhằm tối ưu chi phí, đạt hiệu quả cao cho chiến dịch.
· Giải quyết các vấn đề phát sinh xảy ra đối với các tài khoản quảng cáo.
· Thường xuyên tìm hiểu, cập nhật các hình thức quảng cáo online mới hiệu quả.
· Tối ưu hoá SEO, hỗ trợ đưa website, kênh social của doanh nghiệp lên top các trang tìm kiếm.
· Đóng góp, xây dựng và phát triển hệ thống các kênh: website, landing page, Youtube, Instagram, Facebook, Tiktok, Linkedin,…
· Báo cáo các chỉ số, hiệu quả quảng cáo từng chiến dịch theo yêu cầu của trưởng bộ phận
· Tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường và các hoạt động truyền thông của đối thủ.
· Sử dụng hiệu quả các công cụ Chatbot, Automation, Email Marketing,…
· Phối hợp cùng những bộ phận khác để triển khai hiệu quả các chiến dịch truyền thông, sự kiện.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên ngành Digital Marketing, Marketing
- Ít nhất từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Digital Marketing
- Từng sử dụng ngân sách quảng cáo trên 100 triệu đồng.
- Có Mindset xây dựng content, hình ảnh bán hàng hiệu quả.
- Ưu tiên ứng viên đã từng triển khai các chiến dịch Performance Marketing
- Am hiểu Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads, SEO, Google Analytics, WebTrends, các nền tảng Digital,…
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
- Biết thiết kế Canva, Photoshop căn bản là một lợi thế.
- Tư duy logic, nhanh nhẹn và chủ động học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt; chủ động xử lý mọi tình huống.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa, các loại phụ cấp khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ, năng động, hòa đồng, giúp đỡ nhau trong công việc
- Phúc lợi:
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
• Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
• Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định; - Ngày nghỉ: Thứ Bảy, Chủ nhật
- Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn