Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý tài khoản, ngân sách quảng cáo trên kênh phụ trách...
- Thực hiện và tối ưu hoá các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng như Facebook, Google AdWords, Zalo, TikTok, Shopee...
- Lập báo cáo, đo lường và đánh giá định kỳ các chỉ số quan trọng liên quan đến các kênh
- Nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi khách hàng để tối ưu hiệu quả quảng cáo
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với các đối tác quảng cáo, tìm cách mở rộng các kênh quảng cáo mới
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, TMĐT...
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quảng cáo trên Google Ads, Tiktok Ads hoặc Shopee Ads
- Có khả năng tổng hợp, đánh giá, phân tích.
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương: từ 10.000.000- 15.000.000VNĐ++(có thể thương lượng tùy theo mức kinh nghiệm)
- Thưởng tháng lương thứ 13++
- Tham gia BHYT, BHXHđầy đủ theo quy định của Nhà nước
- Thường xuyên được đào tạo để nâng cao trình độ, được lựa chọn các mảng công việc khác liên quan tới MKT, TMĐT hoặc mảng công việc quản trị khác
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn