Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường
Theo dõi và cập nhật thông tin thị trường và đối thủ để giúp công ty duy trì và nâng cao sự cạnh tranh.
Thu thập dữ liệu về thị trường mục tiêu thông qua nhiều nguồn khác nhau như dữ liệu hải quan, Tradesparq, Trademap, và các nguồn dữ liệu khác.
Báo cáo và đề xuất các chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường để hỗ trợ trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing, đầu tư, mở rộng thị trường, và các quyết định chiến lược khác.
Sử dụng các công cụ và phương pháp phân tích dữ liệu để đưa ra các đánh giá và báo cáo về nhu cầu, xu hướng thị trường, và tiềm năng cạnh tranh.
Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc và quản lý cấp trên
Hỗ trợ các hoạt động nội bộ của công ty
Yêu cầu công việc
- Bằng cử nhân hoặc cao hơn trong lĩnh vực Marketing, Kinh tế, Nghiên cứu Thị trường hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Độ tuổi: từ 22 đến 35 tuổi
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường.
- Nắm rõ kiến thức, phương pháp và các công cụ phục vụ nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng phân tích và tư duy logic tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp trôi chảy
- Thành thạo về các kĩ năng tin học văn phòng
Quyền lợi
Chế độ lương, thưởng
- Thu nhập tốt và tăng trưởng nhanh
- Lương cứng: từ 12.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ
- Định kỳ điều chỉnh lương vào tháng 01 hàng năm theo chính sách của Công ty.
- Hưởng thu nhập tháng thứ 13 theo quy định của Công ty hàng năm.
- Chế độ thưởng/quà nhân các ngày Lễ- Tết (Tết dương lịch, ngày 8/3, ngày 30/4- 1/5, ngày 1/6, rằm trung thu, ngày 2/9, ngày 20/10, ngày thành lập công ty...)
Phúc lợi
- Căn cứ vào tình hình thực tế, hàng năm công ty sẽ tổ chức du lịch nghỉ mát nhằm gắn kết toàn thể CBNV
- Đóng bảo hiểm & các chế độ khác theo quy định của nhà nước và quy chế của công ty
Môi trường làm việc
- Thời gian làm việc : từ T2 đến hết T6. Sáng từ 8h đến 12h, chiều từ 13h30 đến 17h30.
- Được tham gia các khóa học bồi dưỡng phát triển chuyên môn, kỹ năng..
- Cơ hội giao lưu, gặp gỡ, làm việc với đa dạng đối tác nước ngoài từ nhiều nền văn hóa khác nhau
- Địa chỉ: 130 Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội
- Môi trường làm việc quốc tế rộng mở, chuyên nghiệp.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài thường xuyên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-02 21:00:02
Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn