Việc làm Norbreeze Collective Asia

Cập nhật 29/09/2024 14:09
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Trưởng Phòng Thương Mại Điện Tử - Huyện Nhà Bè
Norbreeze Collective Asia
65 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
Tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và quảng cáo trên các sàn TMĐT. Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng, thu hút traffic, kế hoạch tham gia các sự kiện trên các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki, Tik Tok ...) theo tuần/tháng.
Giám sát, triển khai và xúc tiến sự hiện diện tích cực của Công ty trên các kênh truyền thông xã hội để tối đa hóa sự xuất hiện trực tuyến của Công ty.
Phát triển và tăng lưu lượng truy cập qua các kênh trực tuyến trực tiếp và bán trực tiếp, cải thiện doanh thu cho Công ty.
Phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Tham mưu, đề xuất với Ban giám đốc phương án và định hướng phát triển TMĐT nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.
Giám sát thường xuyên các hoạt động quảng cáo mỗi ngày của bộ phận để tối ưu các chương trình truyền thông, khuyến mại.
Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm trong hạn mức đã xác định.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.
2. Quyền lợi: Lương cạnh tranh; hỗ trợ cơm trưa; phụ cấp xăng xe điện thoại; tham gia BHXH-BHYT-BHTN; Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp; Chính sách giảm giá thẻ thành viên, voucher sinh nhật...
Thời gian làm việc từ Thứ Hai -Bảy (44h/tuần, tuần off 2 thứ Bảy); Từ 8h-17h.
Tối ưu hóa hiệu suất bán hàng và quảng cáo trên các sàn TMĐT. Lập kế hoạch và triển khai hoạt động bán hàng, thu hút traffic, kế hoạch tham gia các sự kiện trên các sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki, Tik Tok ...) theo tuần/tháng.
Giám sát, triển khai và xúc tiến sự hiện diện tích cực của Công ty trên các kênh truyền thông xã hội để tối đa hóa sự xuất hiện trực tuyến của Công ty.
Phát triển và tăng lưu lượng truy cập qua các kênh trực tuyến trực tiếp và bán trực tiếp, cải thiện doanh thu cho Công ty.
Phân tích dữ liệu bán hàng, xu hướng thị trường, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.
Tham mưu, đề xuất với Ban giám đốc phương án và định hướng phát triển TMĐT nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển.
Giám sát thường xuyên các hoạt động quảng cáo mỗi ngày của bộ phận để tối ưu các chương trình truyền thông, khuyến mại.
Lập kế hoạch và kiểm soát ngân sách sử dụng hàng năm trong hạn mức đã xác định.
Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai chương trình để đạt mục tiêu gia tăng doanh số, phát triển thương hiệu.Yêu Cầu Công Việc
Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, F&B, có kinh nghiệm về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm, nhanh nhẹn, có khả năng chịu được áp lực công việc (khối lượng, tiến độ).
Trung thực, cầu tiến.
Độc lập, có nhiều sáng kiến, tháo vát, xoay sở tốt trong sử dụng nguồn lực cho các giải pháp.
Có kỹ năng lập kế hoạch, ra quyết định và giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý.
Kỹ năng viết nội dung tốt, sáng tạo.
Thông thạo MS Word, Excel và PowerPoint, ChatGPT.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Norbreeze Collective Asia (VN)
Norbreeze Collective Asia Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Ra đời từ năm 2004 với trụ sở đặt tại Singapore, Norbreeze Group được thành lập và điều hành hoạt động bởi bộ đôi người Đan Mạch Mr.Anders Peter Juel Sauerberg and Mrs.Anne Trads Juel Sauerberg.
Mang theo niềm đam mê mãnh liệt với các thiết kế mang hơi hướng Bắc Âu, bộ đôi đã thành lập tập đoàn để xây dựng, phân phối và mở rộng những thương hiệu quốc tế theo triết lí thiết kế vượt thời gian.
Hiện tại, Tập Đoàn đang hoạt động kinh doanh với 3 lĩnh vực:
- PANDORA (Thương hiệu trang sức được phân phối độc quyền tại thị trường Đông Dương)
- COCOMI (Trang thương mại điện tử thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn, phân phối các thương hiệu đồng hồ và trang sức)
- AUGUST BERG (Thương hiệu đồng hồ thuộc quyền sở hữu của Tập Đoàn

Những nghề phổ biến tại Norbreeze Collective Asia

Bạn làm việc tại Norbreeze Collective Asia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Norbreeze Collective Asia

Norbreeze Collective Asia

Click để đánh giá